สังคม

แม่ขี่ จยย.30 กม.ไปโรงพักตามนัด คดีลูกวัย 11 ถูกข่มขืน ตร.บอกออกเวรแล้ว

โดย nattachat_c

10 มิ.ย. 2567

77 views

วานนี้ (9 มิ.ย. 67) ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านในหมู่บ้านหนึ่ง ที่ อ.หนองกี่ จ.บุรีรัมย์ ว่า ขอให้มาช่วยเหลือเดินเรื่องให้ เพราะไม่มีใครมาช่วยได้ ซ้ำยังเหมือนจะโดนขู่ ไม่ให้เอาผิดกับคนบ้านเดียวกัน ที่มาข่มขืนลูกสาววัย 11 ปี


น.ส.นุ้ย (นามสมมุติ) อายุ 47 ปี คนร้องทุกข์ เล่าว่า เมื่อวันที่ 12 มีนาคม ลูกสาวตนอายุ 11 ขวบ มาบอกกับตนว่า เจ็บที่อวัยวะเพศ ตนสอบถามลูกสาวว่าถูกใครกระทำ ลูกสาวบอกว่าไม่โดนอะไร ตนจึงไม่ได้สนใจ เพราะคิดว่าน่าจะเป็นเพราะอย่างอื่น


ต่อมา เมื่อวันที่ 19 เมษายน ตอนนั้น หมู่บ้านมีงานบุญ ได้มีภรรยานายไร ซึ่งมีบ้านติดกันกับตน อดีตสมาชิก อบต.ในพื้นที่ โวยวายอยู่กองฟางหลังบ้านนายไร ดุด่า ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 11 ปี ลูกสาวของตนว่า "เธอทำแบบนี้ได้อย่างไร ไม่สงสารป้าเหรอ" เนื่องจากภรรยานายไรเห็นสามีกำลังจะพยายามข่มขืนลูกสาวตนอยู่ที่โรงเก็บฟางหลังบ้านนายไร


สุดท้าย เรื่องทั้งหมดถูกเปิดขึ้น ลูกสาวจึงกล้าเล่าว่า ถูกนายไรข่มขืนเมื่อวันที่ 11 และ 12 มีนาคม รวม 2 ครั้ง แต่ไม่กล้าบอกแม่ เพราะนายไรขู่จะฆ่า หากไปบอกให้ใครรู้


จากนั้น ตนจึงไปแจ้งความไว้ที่ สภ.หนองกี่ อ.หนองกี่ เพื่อให้เอาผิดนายไร ตำรวจให้พาเด็กไปตรวจร่างกาย แพทย์ลงความเห็นเคยมีร่องรอยของการถูกกระทำ แต่ไม่พบคราบอสุจิ เพราะวันที่ 19 นายไรยังข่มขืนไม่สำเร็จ ภรรยามาเห็นเสียก่อน


หลังจากนั้นเป็นต้นมา มีญาตินายไรมาเจรจาหลายครั้ง บอกว่าให้ยอมความ จะจ่ายเงินสดให้ 10,000 บาท เพาะเขาคิดว่าเราเป็นคนจน แต่ตนไม่ยอม


ตนไปเร่งคดี พนักงานสอบสวนก็ไม่เดินเรื่องให้ อ้างว่าออกเวรแล้ว ให้ไกล่เกลี่ยกันซะ


ต่อมา ญาตินายไรมายื่นข้อเสนอให้อีกจะขอจ่าย 50,000 บาท บอกว่า "จะได้เงินสด ๆ นะ" แต่ตนก็ไม่ยอม


สุดท้าย ตำรวจนัดให้ไปให้ปากคำ เมื่อวันที่ 8 มิ.ย.เวลาประมาณ 09.00 น. ตนจึงขี่จักรยานยนต์พาลูกไปที่ สภ.หนองกี่ ไกลประมาณ 30 กม. ปรากฎว่า พนักงานสอบสวนบอกว่า "ออกเวรแล้ว" ค่อยมาใหม่


น.ส.นุ้ย เล่าด้วยว่า รู้สึกน้อยใจมากที่ตำรวจใช้คำว่า "ออกเวรแล้ว" ทั้งที่มาตามนัดเหมือนจงใจกลั่นแกล้ง ที่ผ่านมา เคยเหมารถผู้ใหญ่บ้านมาพบตำรวจครั้งละ 600 บาท แต่ครั้งนี้ไม่มีเงินจ้าง จึงขี่จักรยานยนต์มากับลูกตามลำพัง


จึงอยากจะเรียกร้องขอความเป็นธรรมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ให้มาช่วยเหลือครอบครัวยากจนอย่างตน


ตอนนี้ สงสารลูก เพราะหลังวันที่ 19 เป็นต้นมา ชาวบ้านในหมู่บ้านรวมถึงเพื่อนนักเรียนในโรงเรียนลูกสาวรู้เรื่องทั้งหมด ถูกเพื่อนบูลลี่ประจำว่า "โดนไหม" จนไม่อยากจะไปโรงเรียน


ยิ่งกว่านั้น ลูกสาวจะผวาทุกครั้งเมื่อได้ยินเสียงรถยนต์ของนายไรเพราะกลัว หลายครั้งต้องพาลูกสาวไปนอนบ้านญาติต่างหมู่บ้าน เพื่อบรรเทาความรู้สึกลูกสาว

------------------

ความคืบหน้าล่าสุด พ.ต.อ. ศักดิ์ศรี ไกรราช ผกก.สภ.หนองกี่ อ.หนองกี่ จ.บุรีรัมย์ ได้ออกมากล่าวถึงกรณีที่เกิดขึ้นว่า จากการสอบถามพนักงานสอบสวนรับผิดชอบคดี พบว่า สาเหตุที่ล่าช้า เพราะต้องรอผลพิสูจน์จากแพทย์ เพื่อให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย


ตอนนี้ พอทราบผลแล้ว เบื้องต้น จะนำเด็กไปสอบปากคำร่วมกับสหวิชาชีพ และทนายความ ซึ่งหากมีมูล ก็จะเรียกผู้ถูกกล่าวหามารับข้อกล่าวหาเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า สำหรับนายไร ผู้ถูกกล่าวหา เป็นเสี่ยเจ้าของรถแห่ชื่อดังของอำเภอหนองกี่ ซึ่งหลังจากทราบข่าวว่า แม่เด็กไม่ยอมความ ตอนนี้ ได้หายตัวไปแล้ว ยังไม่ทราบว่าไปหลบหนีอยู่ที่ไหน หรือเตรียมมามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

------------------


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/GqN_DRQ8Ak8

คุณอาจสนใจ

Related News