สังคม

อดีตนายกองค์การบริหารส่วนตำบล โพสต์คลิปงูกินตุ๊กแกสุดแปลก เกิดมาไม่เคยเห็น

โดย thanaporn_s

6 มิ.ย. 2567

254 views

อดีตนายกองค์การบริหารส่วนตำบลศรีนาวา จังหวัดนครนายก โพสต์คลิป "งูกินตุ๊กแก นึกว่างูจะกินตับตุ๊กแก แต่นี่เล่นกินทั้งตัว" แปลกจนต้องรีบหยิบกล้องมาถ่าย


จากที่มีผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อ นายพิพัฒน์ พิพัฒขจรกิตติ์ ได้โพสต์เฟสบุ๊คเรื่อง "งูเขียวกินตุ๊กแก นึกว่างูจะกินตับตุ๊กแกเล่นกินทั้งตัวเลย" หาดูยากจึงหยิบโทรศัพท์มาถ่ายเก็บไว้และโพสต์ลงเฟซบุ๊ก ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เห็นคลิปงูเขียวกินตุ๊กแกทั้งตัวลงท้อง ทางเฟซบุ๊กของ นายพิพัฒน์ พิพัฒน์ขจรกิติ์ อดีตนายกองค์การบริหารส่วนตำบลศรีนาวา และ นางชยานันท์ พิพัฒขจรกิติ์ จึงได้ติดต่อและเดินทางลงพื้นที่หมู่บ้านวิววัน ริเวอร์ไซด์ บ้านเลขที่ 75/28 หมู่ที่ 4 ตำบลศรีนาวา อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก


จากนั้นนายพิพัฒน์ พิพัฒน์ขจรกิติ์ และภรรยา เจ้าของคลิปวีดีโอดังกล่าว ได้พาผู้สื่อข่าวไปดูที่บริเวณหลังบ้านจุดเกิดเหตุที่งูเขียวพระอินทร์รัดตุ๊กแกจนตายและกำลังกินลงท้อง งูได้เลื้อยหนีไปในช่องใต้ถุนบ้าน จากการให้สัมภาษณ์ของ นายพิพัฒน์ พิพัฒขจรกิติ์ ได้เล่าว่า ตนได้เดินออกมาที่หลังบ้านได้พบงูเขียวพระอินทร์ได้รัดตุ๊กแกตัวใหญ่จนเสียชีวิต แล้วตนจึงได้ไปหยิบโทรศัพท์มาถ่ายคลิปไว้ดูเนื่องจากตั้งแต่โตมาได้ยินชาวบ้านพูดกันว่า "งูกินตับตุ๊กแก แต่ไม่นึกว่าในครั้งนี้มาเห็นงูรัดตุ๊กแกจนตาย และกินลงท้องงู ยังไม่เคยเห็นจึงได้ถ่ายเก็บไว้และนำมาโพสต์ลงเฟซบุ๊กดังกล่าว"


คุณอาจสนใจ

Related News