สังคม

ญาติของ “ณัฐพล” มือปืนยิงเสี่ยต้น ยืนยันหลานเป็นคนดี ไม่เคยหาเรื่องทะเลาะวิวาท

โดย gamonthip_s

4 มิ.ย. 2567

283 views

(3 มิ.ย.) หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจนำกำลังตำรวจจับกุม น.ส.วรรณิภา หรือ มด (สงวนนามสกุล) ภรรยาเสี่ยต้น ได้ที่บ้านพักย่านรามอินทรา และย่านลาดพร้าว



เบื้องต้น น.ส.วรรณิภา สารภาพว่า ทำหน้าที่จ้างวานพยายามฆ่า นายพิชิต สาเหตุเนื่องจากโกรธเคืองเพราะถูกสามีนอกใจ  จนกระทั่งตำรวจขยายผลพบว่ากลุ่มมือปืนมีด้วยกันถึง 3 คน



1. นายณัฐพล (สงวนนามสกุล) เป็นมือปืนยิงเสี่ยต้น โดยแจ้งข้อหา ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน, ร่วมกันมีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, ร่วมกันพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านโดยไม่มีเหตุอันควร ขณะนี้ยังจับตัวไม่ได้



2.นายสาโรจน์ (สงวนนามสกุล) คนจัดหาอาวุธ และเอาอาวุธไปวาง ซึ่งจับตัวได้แล้ว แจ้งข้อหา ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน, ร่วมกันมีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, ร่วมกันพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านโดยไม่มีเหตุอันควร



3. นายวีรภัทร (สงวนนามสกุล) อายุ 25 ปี  เป็นคนขี่รถจักรยานยนต์ ใส่เสื้อไรเดอร์ แจ้งข้อหา ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน, ร่วมกันมีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, ร่วมกันพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านโดยไม่มีเหตุอันควร ขณะนี้จับตัวได้แล้ว รับสารภาพ



ที่บ้านโนนอุดม ตำบลนาหว้า อำเภอภูเวียง จังหวัดขอนแก่น เป็นบ้านของนายณัฐพล ที่ถูกระบุว่าเป็นมือปืนในการยิงเสี่ยต้น พบว่าที่บ้าน หมู่ 6 ซึ่งถูกระบุตามบัตรประชาชน ว่าเป็นบ้านของนายณัฐพล หรือท็อป พบว่าบ้านปิดร้างมานาน ประตูถูกล็อกไว้ โดยบ้านติดกันเป็นลุง และป้าของนายณัฐพลบอกว่า ล่าสุดเมื่อเดือนที่ผ่านมานายท็อปได้เดินทางกลับมาที่บ้าน ก็ไม่เห็นความปกติอะไร ยังออกไปหากบหาเขียดมาให้กิน คาดว่าน่าเดินทางกลับที่กรุงเทพฯ เพราะได้ยินมาว่าได้งานทำที่กรุงเทพฯ แต่ไม่ทราบว่าทำงานอะไร ซึ่งตั้งแต่เด็กทางตนเองก็ได้ส่งเสียหลานชายคนนี้ ปัจจุบันพ่อแม่ได้แยกทางกันทิ้งบ้านหลังนี้ไว้ และนาน ๆ ทีจะมีทางแม่ของนายท็อป รวมทั้งนายท็อปจะกลับมาที่บ้าน ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้นนั้น ตนเองก็ไม่อยากจะเชื่อเพราะที่ผ่านตั้งแต่เห็นตอนเด็ก ท็อปเองเป็นเด็กที่ชอบเก็บตัวที่บ้าน ไม่มีนิสัยนักเลงหัวไม้ไปหาเรื่องคน แต่ก็ต้องตกใจจากข่าวที่เกิดขึ้น ยังไม่อยากจะเชื่อว่าท็อปจะเป็นมือปืนฆ่าคนได้

คุณอาจสนใจ

Related News