สังคม

"กาญจน์" ยอมรับคุย "เจสซี่" เชิงชู้สาวจริง แต่ไม่มีสัมพันธ์เกินเลย เรื่องกอด-หอมเห็นเหมือนเป็นลูกคนหนึ่ง

โดย gamonthip_s

3 มิ.ย. 2567

1.2K views

(3 มิ.ย.) ที่สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี ครอบครัวของพิมได้เดินทางมาโรงพัก โดยให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวถึงประเด็นร้อนที่เกิดขึ้น โดยพิมยอมรับเอาเงินเจสซี่มาประมาณ 4 แสนบาทจริง แต่ไม่ได้รับเงินเป็นก้อน เขาทยอยได้ครั้งละหลักพัน โดยโกหกเจสซี่ว่าจะเอามาช่วยพ่อใช้หนี้ แต่ตนนำเงินมาใช้เอง



ขณะที่กาญจน์ กล่าวว่า ตอนทราบจากข่าวว่า ที่บ้านเจสซี่ตามหาตัวลูกชายอยู่ ตนก็บอกตลอดว่าให้กลับบ้าน แต่เขาไม่กล้ากลับ เพราะกลัวพ่อแม่ตี



ตอนที่บ้านเจสซี่เริ่มสงสัยว่าเงินหาย วันนั้นเขาขี่รถมาหาที่บ้านประมาณตี 3 บอกแม่ครับทำไงดี ที่บ้านรู้แล้วว่าเงินในบัญชีหายไป เราเลยพาเขาไปปรึกษาข้างนอก เพราะกลัวสามีมาเห็น แล้วช่วงนั้นพิมพ์ไปนอนบ้านเพื่อน เลยให้เจสซี่ไปส่งบ้านเพื่อนพิมพ์ พอไปส่งเสร็จเขาก็ไปบ้านเพื่อน



เรื่องที่มีภาพออกมาว่ากอดหอมกัน เจสซี่จะทำเป็นปกติอยู่แล้ว เพราะเขาเป็นฝรั่ง เวลาเขามาอยู่ด้วย เราก็จะดูแลเขา เหมือนที่ดูแลลูกของเรา เขาก็เลยขอทั้งกอดทั้งหอม บอกรักแม่



ยอมรับเริ่มคุยกับเจสซี่ ตั้งแต่ต้นเดือนมีนาคม แต่ไม่มีอะไรเกินเลย ยอมรับคุยกันทางชู้สาว แต่ไม่ลึกซึ้งถึงขนาดนั้น พอเกิดเรื่องก็เลิกคุยกัน จะคุยกันแค่เรื่องเงินเท่านั้น ยืนยันไม่เคยรับเงินจากเจสซี่สักบาท เรื่องเงินไม่รู้เรื่อง ยินดีที่จะชดใช้ เพราะว่าลูกเราเอาเงินเขามา เรื่องที่ครอบครัวเจสซี่จะฟ้องพรากผู้เยาว์ ตนขอปฏิเสธ เพราะไม่มีอะไรเกินเลย ตอนนี้มีคุยกับเจสซี่อย่างเดียวคือเรื่องเงิน ทุกอย่างยุติตั้งแต่เกิดเรื่อง



ด้าน เบียร์ สามีกาญจน์ เปิดเผยว่า เรื่องฟ้องชู้ ขอดูอีกฝั่งก่อนว่าเขาจะทำยังไง ถ้าเขายุติ ผมก็ยุติ ไม่อยากมีคดีความอยู่แล้ว ผมแค่ปกป้องศักดิ์ศรีตัวเอง ที่เขาบอกว่าผมสมรู้ร่วมคิด ซึ่งไม่มีใครอยากใช้เมียร่วมกับคนอื่น แล้วอีกเรื่องหนึ่งคือ เขาหมิ่นประมาท เพราะเขาบอกผมเอามา 9 แสน ยอมรับลูกเอาเงินเขามาจริง แต่ยอดไม่ถึง 9 แสนแน่นอน

คุณอาจสนใจ

Related News