สังคม

เจ้าของร้านซื้อของเก่าสุดห่วง น้องสาวบุญธรรมวัย 11 หายตัวปริศนา ตามหาทั้งวันไม่พบ

โดย paranee_s

2 มิ.ย. 2567

775 views

วันนี้ (2 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงค่ำของวานนี้ตำรวจ สภ.เมืองกระบี่ รับแจ้งจาก น.ส.ศศิประภา ชาญสาริกรณ์ อายุ 27 ปี ลูกสาวเจ้าของร้านรับซื้อของเก่าในหมู่ 6 ต.ทับปริก ว่าน้องบุญธรรมของเธอคือ ด.ญ.รุ่งทิพย์ หรือน้องขวัญ อายุ 11 ปี หายตัวไปตั้งแต่ช่วงเช้าวานนี้ ที่ร้านช่วยกันตามหาทั้งวันยังไม่เจอตัว


หลังรับแจ้งจึงประสาน เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิประชาสันติสุข มาช่วยกันค้นหา เจ้าหน้าที่ช่วยกันกระจายกำลังค้นหาภายในร้าน ซึ่งมีสภาพรกมีกองของเก่าเป็นกองภูเขา ค้นหาอยู่นานก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะพบ นอกจากนี้บางส่วนกระจายกำลังออกไปค้นหาในป่าด้านหลังร้าน ซึ่งมีสระน้ำอยู่ห่างจากร้านไปประมาณ 200 เมตร แต่ไม่พบร่องรอยที่คาดว่าจะตกลงไปในสระ


น.ส.ศศิประภา เล่าว่า พบเห็นน้องขวัญครั้งสุดท้ายเมื่อช่วงเช้าวานนี้น้องยังเดินเข้าออกอยู่ในร้าน ต่อมาเห็นในกล้องวงจรปิด น้องแบกลังอะไรบางอย่างเข้ามาในร้าน จากนั้นก็ไม่เห็นน้องเดินออกไปจากร้านอีกเลย ก็เลยคิดว่าน้องคงแอบไปนอนเล่นอยู่ในบริเวณร้าน แต่ตลอดวันไม่เห็นน้อง


แม่ของตนเลยถามหาน้อง แต่ทุกคนในร้านไม่มีใครพบเห็นอีก จึงช่วยกันออกค้นหาทั้งวัน แต่ยังหาไม่เจอ ซึ่งปกติน้องจะไม่ค่อยออกไปไหนกับใคร หากจะไปไหนก็จะไปกับคนที่บ้านเท่านั้น แต่วันนี้น้องหายไปผิดปกติ จึงแจ้งให้ เจ้าหน้าที่มาช่วยค้นหา


ทั้งนี้ ภาพจากกล้องวงจรปิดของร้าน จะเห็นน้องแต่งตัวด้วยเสื้อยืดคอกลมสีดำ กางเกงขายาวสีดำ เดินเข้าออกร้าน 2 รอบ รอบสุดท้ายน้องจะแบกเอาลังใส่ของเข้ามาในร้านแล้วไม่เห็นน้องเดินออกจากร้านมาอีกเลย เจ้าหน้าที่ช่วยกันค้นหาอยู่ ยังไม่มีวี่แววว่าจะเจอน้อง เบื้องต้นสันนิษฐานว่าน้องอาจจะแอบออกจากร้านไปในทางที่กล้องไม่สามารถจับภาพได้

แท็กที่เกี่ยวข้อง  กระบี่ ,เด็ก11ขวบ ,หายตัวปริศนา

คุณอาจสนใจ

Related News