สังคม

คุมตัว “โฟโต้” ฝากขังศาล เจ้าตัวยอมรับเครียดเสียอนาคต อดไปเรียนเมืองนอก อยากขอโทษครอบครัวผู้เสียชีวิต

โดย gamonthip_s

2 มิ.ย. 2567

708 views

(2 มิ.ย.) ตำรวจคุมตัวฝากขังศาลจังหวัดนนทบุรี นายภูริณัฐ หรือโฟโต้ อายุ 27 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุฆ่านายไพศาล อายุ 54 ปี พ่อค้าธุรกิจขายเสื้อผ้า ก่อนหมกศพในคอนโดในพื้นที่ อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี



ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามระหว่างที่ตำรวจคุมตัวใส่กุญแจมือขึ้นรถควบคุมผู้ต้องหา โดยผู้ต้องหาใส่เสื้อกล้ามสีดำ กางเกงขาสั้น เสื้อฮู้ดสีดำคุมหัว และใส่หน้ากากอนามัย



นายภูริณัฐ ตอบคำถามผู้สื่อข่าวพร้อมกล่าว ขอโทษครอบครัวนายไพศาล ไม่มีใครอยากให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น ซึ่งที่ทำลงไปเพราะต้องการป้องกันตัว และเป็นอุบัติเหตุพร้อมย้ำว่า พี่เขาเสียชีวิต ผมก็ต้องเสียอนาคต มันเป็นอุบัติเหตุ ไม่มีใครอยากให้เกิดแบบนี้ ส่วนรายละเอียดว่าเป็นอุบัติเหตุอย่างไรนั้นได้แจ้งและรับสารภาพกับตำรวจไปทั้งหมดแล้ว



พร้อมยอมรับว่าได้ไปซื้อมีด แต่ไม่ได้เป็นการเตรียมการไว้ล่วงหน้า และไม่ได้คิดว่าจะนำไปเตรียมการฆ่าใคร แต่เพราะมีปัญหากับผู้เสียชีวิตเรื่องการทำธุรกิจก่อนหน้านี้ ประกอบกับตัวเองมีปัญหาทางด้านร่างกายที่ไม่แข็งแรง จึงยิ่งกลัว และมีปัญหาทะเลาะกับผู้เสียชีวิตก่อนหน้านี้แล้ว ก่อนจะเดินทางไปเจอกัน



ขณะที่ในเรื่องของบัตรประชาชนของบุคคลอื่น ๆ อีก ที่ตำรวจตรวจพบ ผู้ต้องหาไม่ขอตอบในประเด็นนี้เพราะให้ข้อมูลกับตำรวจไว้ทั้งหมดแล้ว



ก่อนจะย้ำอีกครั้งระหว่างนั่งอยู่บนรถควบคุมผู้ต้องหาว่า "อยากจะขอโทษครอบครัวผู้เสียชีวิตมาก ๆ และขอโทษครอบครัวตัวเอง" พร้อมบอกกับผู้สื่อข่าวอีกว่า ไม่ได้ร้องขอให้ครอบครัวเตรียมมาประกันตัว ยอมรับผิดกับสิ่งที่ทำลงไป



ขณะที่ก่อนรถควบคุมผู้ต้องหาจะเคลื่อนออกในช่วงท้ายยังตอบคำถามผู้สื่อข่าวด้วยเสียงสั่นว่า ยอมรับตอนนี้เครียดทุกเรื่อง ไม่มีอะไรที่ไม่กังวลเลย กังวลตั้งแต่วันแรกที่เหตุการณ์เกิดขึ้น ซึ่งรู้ว่าตัวเองตกเป็นจำเลยสังคมเพราะเลือกที่จะหลบหนีหลังเกิดเหตุ ซึ่งยอมรับว่าไม่มีความกล้าพอที่จะเผชิญหน้ากับความจริงที่เกิดขึ้น แต่ยืนยันว่าไม่ได้เลือกที่จะหนีไปไหน แค่อยากกลับบ้าน เพื่อไปพูดคุยกับครอบครัวก่อน

คุณอาจสนใจ

Related News