สังคม

รวบแล้วชายหญิงร่วมรักกันริมถนนกลางเมืองขอนแก่น รับต้องใช้ที่เปลี่ยว เพราะไม่มีโรงแรมให้ใช้บริการ

โดย gamonthip_s

31 พ.ค. 2567

2.2K views

วานนี้ 30 พ.ค.67 ร.ต.อ.นเรศร์ ศรีคุณ รอง สวป.สภ.เมืองขอนแก่น พร้อมตำรวจชุดปราบปรามยาเพสติด สภ.เมืองขอนแก่น ได้เข้าจับกุมตัว นายจุมพล อายุ 55 ปี ถูกจับกุมตัวได้ที่บริเวณใกล้ตลาด อ.จิระ เขตเทศบาลนครขอนแก่น หลังเป็นชายในคลิปที่ได้มีเพศสัมพันธ์บนเก้าอี้ บนลานจอดรถสาธารณะปากซอยเหล่านาดี 12 ตำบลในเมือง อำเภอเมืองขอนแก่น เมื่อวันที่ 28 พ.ค. 67 ที่ผ่านมา ก่อนจะนำตัวมาสอบสวนเพิ่มเติมและตรวจปัสสาวะ โดยไม่พบสารเสพติดในปัสสาวะแต่อย่างใด



โดยนายจุมพล ได้ยอมรับว่า ในวันเกิดเหตุได้ไปรับจ้างขนของจนได้เงินจำนวน 200 บาท จากนั้นได้เดินไปตามถนนที่ปรากฏในคลิป จนกระทั่งเจอหญิงสาวเร่ร่อน จึงได้ตะโกนถามว่าจ๊าบมั้ย ซึ่งจ๊าบในกลุ่มคนเร่ร่อนจะรู้ความหมายกันแปลว่ามีเพศสัมพันธ์ ทางหญิงสาวตอบรับ จึงเกิดอารมณ์ตกลงจ่ายเงินจำนวน 200 บาท โดยเลือกใช้เก้าอี้ที่วางไว้ที่ลานจอดรถ เมื่อเสร็จกิจต่างคนต่างแยกย้ายกันไป ซึ่งในใจไม่อยากที่จะมีเพศสัมพันธ์ตามที่สาธารณะ แต่เนื่องจากตนเองเคยไปขอเช่าห้องพักหรือโรงแรมม่านรูด แต่กลับถูกปฎิเสธ เพราะเนื่องจากเป็นคนเร่ร่อน ทำให้ใช้พื้นที่สาธารณะในการมีเพศสัมพันธ์



ขณะที่เวลาต่อมา ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากพันตำรวจเอกยศวัจน์ แก้วสืบธัญนิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น ว่าสามารถติดตามตัวผู้ก่อเหตุดังกล่าวเป็นทางฝ่ายหญิงได้แล้ว คือ น.ส.อุทัยพร อายุ 40 ปี อยู่บ้าน หมู่ 10 ต.หนองกุง อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น พักอยู่ชุมชนหนองวัด 2 ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น หลังจากนั้นชุดจับกุมจึงได้นำตัวไปชี้ที่เกิดเหตุ จึงได้สอบถาม น.ส.อุทัยพรฯ ให้การรับว่าได้ก่อเหตุตามที่ปรากฏในคลิปวิดีโอดังกล่าวจริง จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาพร้อมทั้งสิทธิให้ทราบให้การรับสารภาพตลอด ข้อกล่าวหาจึงได้ถ่ายรูป ทำประวัติ และบันทึกจับกุมจึงควบคุมตัว นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่นเพื่อดำเนินคดีในความผิดตามมาตรา 388 ผู้ใดกระทำการอันควรขายหน้าต่อหน้าธารกำนัล โดยเปลือยหรือเปิดเผยร่างกาย หรือกระทำการลามกอย่างอื่น ต้องระวางโทษปรับไม่เกิน 5,000 บาทตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News