สังคม

โจ๋กัมพูชายกพวกตีกับโจ๋ไทย แต่สู้วัยโจ๋ไทยไม่ได้ ถูกขับรถไล่ประกบยิงขาเจ็บ

โดย gamonthip_s

31 พ.ค. 2567

2.4K views

เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 30 พฤษภาคม 2567 พ.ต.ต.จรูญ ดวงเวียงคำ สว.สอบสวน สภ.หนองปรือ ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลบางละมุง มีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกอาวุธปืนยิง จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยชุดสืบสวน ภายในห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาลพบผู้บาดเจ็บทราบชื่อ นาย RAWUT VENG อายุ 20 ปี สัญชาติกัมพูชา ถูกอาวุธปืนไม่ทราบชนิดยิงเข้าที่ขาขวากระสุนทะลุ ได้รับบาดเจ็บ



โดยมีนายสิด อายุ 22 ปี สัญชาติกัมพูชา เพื่อนของผู้ได้รับบาดเจ็บยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน พร้อมพาไปชี้จุดเกิดเหตุที่บริเวณ สะพานต่างระดับหนองปรือ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พร้อมเล่าเหตุการณ์ให้กับเจ้าหน้าที่ฟังว่า ตนเป็นคนขับขี่รถจักรยานยนต์พาคนเจ็บมาส่งโรงพยาบาล ก่อนหน้านี้ได้มีเรื่องกับกลุ่มวัยรุ่นคนไทย เคยมองหน้าแล้วเขม่นกัน วันนี้ก็นัดรวมตัวกลุ่มเพื่อนชาวกัมพูชา 4-5 คน ขับรถรวมกลุ่มไปหากลุ่มวัยรุ่นคนไทย ที่บริเวณหน้าวัดหนองปรือ พอขับรถไปถึงก็ถูกกลุ่มวัยรุ่นคนไทยใช้อาวุธมีดไล่ฟันจนแตกกระเจิง จึงขับรถหนีไปคนละทิศละทาง แต่ตนกับคนเจ็บถูกกลุ่มวัยรุ่นคนไทยขับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ Honda PCX สีขาว ไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียน ซ้อน 3 ขับตามมา ประกบจ่อยิงที่ขาเข้า 1 นัด จากนั้นผู้ก่อเหตุก็ขับรถหนีไป ส่วนตนก็รีบนำเพื่อนที่ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาล



เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้สอบปากคำผู้บาดเจ็บ พาไปชี้จุดเกิดเหตุ พร้อมสอบปากคำพยานแวดล้อม และจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ เพื่อตามหาตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News