สังคม

อุทาหรณ์แม่ลูกอ่อน! ปล่อยลูกไว้ลำพัง คว้าปลั๊กไฟเล่น วิ่งช่วยถูกไฟดูดแทน

โดย chalanthorn_l

30 พ.ค. 2567

872 views

30 พฤษภาคม 2567 จากกรณีเพจดังชื่อว่าเจ๊ม้อย v-news ได้โพสต์ข้อความว่า คุณแม่ท่านหนึ่ง มาเตือนบรรดาคุณแม่ว่า อย่าปล่อยให้ลูกอยู่คนเดียว เพราะอาจจะเสียใจไปตลอดชีวิต โดยในคลิปจะเห็น ลูกน้อยนอนเล่นอยู่สักพัก ก็ดิ้นไปดิ้นมา ก่อนไปเกี่ยวสายโทรศัพท์ ทำให้ปลั๊กไฟสามตาพ่วงหล่นลงมา จนปลั๊กด้านหลังแตกพัง จนเห็นทองแดง แล้วมือเด็กก็ไปเล่นกับปลั๊กไฟอีก คุณแม่เห็นและรีบดึงปลั๊กไฟออก แต่ถูกไฟดูดกรี๊ดลั่นบ้าน รีบอุ้มตัวน้องออกไป ทำเอาโซเชียลแห่แชร์คลิป และเตือนเป็นอุทาหรณ์ของแม่ลูกอ่อนที่เลี้ยงลูกเล็ก ให้ระวังเด็กกับปลั๊กไฟ


ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยัง ต.ห้วยกะปิ อ.เมือง จ.ชลบุรี ได้พบกับนางสาวสุนิสา อายุ 35 ปี ผู้เป็นแม่ที่กำลังเล่นอยู่กับน้องนรินทร์ ลูกสาววัย 9 เดือน โดยนางสาวสุนิสา ได้พาผู้สื่อข่าวไปดูยังจุดที่เกิดเหตุเป็นคอกขังเด็กเล็ก และปลั๊กไฟได้มีการซ่อมแซมและเปลี่ยนแปลงไปแล้ว พร้อมเล่าว่า ตนเอาลูกนอนในคอก คิดว่าปลอดภัยแล้ว จึงไปทำข้าวต้มให้ลูกซึ่งใช้เวลาพอสมควร แต่ก็ลืมว่าได้เสียบปลั๊กชาร์จสายโทรศัพท์ไว้ พอรีบวิ่งมาดูก็พบว่า ลูกนอนเล่นปลั๊กไฟอยู่ ตนจึงรีบแย่งปลั๊กออกจากลูก แต่ไฟกลับดูดแม่แทน


ครั้งนี้ถือว่าโชคดีที่ไฟไม่ดูดลูก เพราะลูกเล่นปลั๊กไฟนานมาก แต่พอเหตุการณ์เกิดไปแล้วตนก็ได้นำคลิปมาโพสต์ลงโซเชียลทำให้คนสนใจจำนวนมาก และมีการบอกว่าเป็นการออกมาเตือนภัย และอุทาหรณ์ของแม่ๆที่เลี้ยงลูกเล็กได้ดี ตนก็อยากฝากเตือนเป็นอุทาหรณ์สำหรับแม่ๆที่เลี้ยงลูกเล็กอยากให้ดูแลอย่างใกล้ชิด เพราะเด็กวัยกำลังซนอาจจะเล่นอะไรไปเรื่อย ครั้งนี้โชคดีที่ลูกไม่โดนไฟดูดไม่งั้นตนคงต้องเสียใจอย่างที่สุดที่ปล่อยลูกให้ละสายตา

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ไฟดูด ,อุทาหรณ์เตือนใจ

คุณอาจสนใจ

Related News