สังคม

เก๋งเมาแล้วขับ ชนแม่ค้าลูกชิ้นเจ็บสาหัสอัดกำแพง ร้านอาหารพังยับ

โดย chalanthorn_l

30 พ.ค. 2567

465 views

30 พฤษภาคม 2567 เวลา 17.19 น. ร.ต.อ.ทัศวัช ชะโร รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองเลย จ.เลย ได้รับแจ้งมีรถเก๋งพุ่งชนร้านอาหารมีผู้บาดเจ็บ ที่บ้านหนองผักก้าม ต.กุดป่อง อ.เมืองเลย เมื่อรับแจ้งประสานไปยังกู้ภัยเทวา เดินทางไปที่เกิดเหตุ พบรถเก๋งฮอนด้า สีเทา พุ่งชนเข้าไปในร้นอาหารตามสั่ง สภาพร้านพังยับเยิน พบนางสมภาษ อายุ 57 ปี แม่ค้าขายลูกชิ้น ถูกรถเก๋งชนร่างกระเด็นไปติดกำแพงปูน และโดนรถเก๋งอัดก็อปปี้ซ้ำจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ต้องรีบช่วยกันนำฆ้อน และอุปกรณ์ทุบกำแพงให้พังแล้วนำร่างนางสมภาษออกมา สภาพบาดเจ็บสาหัส รีบนำส่งโรงพยาบาลเลย ห่างออกไปพบนางสาวหนูหล่ำ ไม่ทราบอายุ อยู่ อ.เชียงคาน จ.เลย คนขับรถ รอพบตำรวจ

สอบถามนางสฤษดิ์ อายุ 50 ปี เจ้าของร้านอาหาร เล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวาน ขณะที่คนเจ็บกำลังปิ้งลูกชิ้นอยู่ที่หน้าร้าน ส่วนตนเองกำลังล้างจานอยู่ จู่ๆรถเก๋งก็พุ่งชนเข้ามา จนเสาปูนกลางบ้านหัก และชนคนเจ็บจนร่างกระเด็นอยู่ใต้ท้องรถไปติดกำแพงปูนบาดเจ็บสาหัส ชาวบ้านรีบมาช่วยเข็นรถก็ไม่ได้ ต้องใช้ค้อนมาทุบกำแพงนำร่างคนเจ็บออกมา ในสภาพที่บาดเจ็บสาหัส ส่วนตนเองได้รับบาดเจ็บที่นิ้วเท้าและช้ำที่น่องขวา ส่วนคนขับมีสภาพที่เมาเพราะเห็นนั่งกินเหล้าทั้งวันที่อยู่ห่างออกไปไม่ไกลนัก


ขณะที่นายสาคร 63 ปี สามีของผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ขณะเกิดเหตุตนเองไม่อยู่ มีคนไปบอกแล้วรีบมาดู ตอนนี้ภรรยารักษาตัวอยู่ที่ รพ.เลย สภาพช้ำปวดระบมทั้งตัว ซี่โครงร้าว เดินยังไม่ได้ ส่วนคู่กรณียังไม่มีการมาคุยหรือช่วยเหลือ และจะเอาเรื่องถึงที่สุด และฝากเตือนไปยังคนขับรถว่าขับไม่เป็นก็ไม่ขับ ให้ระมัดระวัง เมาอย่าขับ ทำให้คนอื่นเดือดร้อน ทำมาหากินลำบาก โดยหลังเกิดเหตุ ตำรวจได้เก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ และสอบปากคำคนขับ เพื่อแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  เก๋งเมาแล้วขับ

คุณอาจสนใจ