สังคม

แม่ตามหาลูกชายวัย 17 หายตัว เอาเงินพ่อ 8.9 แสนเปย์แฟน มีสัมพันธ์แม่แฟน ซ้ำสามีอีกฝ่ายขู่ฟ้องชู้

โดย petchpawee_k

30 พ.ค. 2567

1.5K views

อลเวง! แม่ตามหาลูกชายวัย 17 หายตัว เอาเงินพ่อ 9 แสนเปย์สาว ช็อก เลิกแฟน แม่แฟนเคลมอ้างดามใจ หลังเลิกลูกสาว


อลเวง! แม่ร้องลูกชายวัย 17 ปี เอาเงินพ่อเกือบ 9 แสนเปย์แฟนสาว ก่อนถูกแม่อดีตแฟนสาวพรากผู้เยาว์ อ้างขอดามใจ ซ้ำถูกพ่ออีกฝ่ายขู่ฟ้องชู้  

เมื่อวานนี้ (29 พ.ค.67) ที่มูลนิธิรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม  นางสาวกุ้ง อายุ 44 ปี พร้อมลูกชายคนโต ขี่รถจักรยานยนต์เดินทางมาจาก จ.ชลบุรี เพื่อร้องขอความเป็นธรรม ให้ช่วยเหลือตามหาลูกชายวัย 17 ปี ที่ชื่อน้องเจสซี่  หลังหายตัวไปนานกว่าครึ่งเดือน ไม่ทราบชะตากรรม และไปแจ้งความที่ สภ.หนองปรือแล้ว แต่ไม่มีความคืบหน้า


แม่เล่าว่า ตนแต่งงานกับสามีชาวต่างชาติ มีลูก 3 คน คนโตเป็นผู้ชาย  คนรองคือน้องเจสซี่ อายุ 17 ปี และคนเล็กเป็นผู้หญิงอายุ 10 ขวบ   โดยสามีมีเงินเก็บในบัญชี เพื่อใช้ในการต่อวีซ่าประมาณ 800,000 บาท  รวมทั้งจะมีเงินโอนจากต่างประเทศเข้าบัญชีมาทุกสิ้นเดือน อีกเดือนละ 25,000 บาท โดยพ่อจะให้น้องเจสซี่เป็นคนเก็บบัตรเอทีเอ็มไว้ เนื่องจากพ่อสายตาไม่ดี เวลาจะกดเงินก็จะน้องเจสซี่ไปกด


ต่อมาเมื่อเดือนมิถุนายนปีที่แล้ว น้องเจสซี่เริ่มคบหากับน้องพิม อายุ 16 ปี นักเรียนชั้น ม.4 โรงเรียนเดียวกัน ระหว่างที่คบหากันนั้น น้องเจสซี่ได้กดเงินจากบัญชีของพ่อ ไปให้แฟนสาว โดยมีหลักฐานรายการบัญชีโอนเงิน  จนช่วงเดือนธันวาคม พ่อเริ่มสงสัยว่ามีการถอนเงินออกจากบัญชี พอถามน้องเจสซี่ ก็บอกว่า เงินยังอยู่  จนกระทั่งวันที่ 25 เมษายน 67  พ่อคาดคั้นถามอีกครั้ง จนเจสซี่ยอมรับว่า กดเงินเอาไปใช้จ่ายกินเที่ยวและเปย์ให้แฟนสาว  พ่อจึงยึดบัตรคืน  แต่พบว่าลูกชายแอบเปลี่ยนรหัสบัตร และพบว่ายอดเงินที่หายไป รวมกว่า 890,000 บาท ด้วยความโมโห พ่อจึงไปแจ้งความดำเนินคดีกับลูกชายที่ สภ.หนองปรือ ในข้อหาลักทรัพย์


พอเงินหมด น้องพิมก็มีท่าทีเหินห่าง ทำท่าจะเลิกกับเจสซี่ ทำให้เจสซี่ไปปรึกษากับนางสาวกานต์ อายุ 33 ปี ซึ่งเป็นแม่ของน้องพิม  ปรึกษากันไปมาจนกระทั่งแม่ของน้องพิมบอกว่าจะขอดามใจให้เจสซี่ แล้วสานสัมพันธ์จนเลยเถิดลึกซึ้ง


ซึ่งมีคลิปวีดีโอยืนยันความสัมพันธ์ของทั้ง 2 คน เป็นภาพที่ทั้งคู่ไปเช่าโรมแรมอยู่ด้วยกันในลักษณะแนบชิด นอนกอดกัน  หอมแก้มกัน ภาพในคลิปยังมีการลงข้อความว่า “ครบรอบที่คบกันมา 2 เดือน”  ครอบครัวของเจสซี่จึงเชื่อว่า ที่เจสซี่หายออกไปจากบ้านตั้งแต่วันที่ 13 พ.ค. จนถึงตอนนี้ก็หายออกจากบ้านไปเป็นเวลา 17 วัน  คาดว่าน่าจะไปอยู่กับแม่ของน้องพิม   และเชื่อว่าฝ่ายหญิงเข้ามาสานสัมพันธ์กับเจสซี่เพื่อหลอกเอาเงินอีก เนื่องจากระหว่างที่เจสซี่ถือบัตรเอทีเอ็มของพ่อ มีการไปแอบเปิดบัญชีและโอนเงินออกไปใส่บัญชีของตัวเอง


นอกจากนี้ ทางครอบครัวยังทราบว่า ก่อนหน้านี้ นายเบียร์ สามีของนางสาวกานต์และพ่อของน้องพิม เคยให้น้องพิมมายืมเงินเจสซี่ 350,000 บาท แต่เมื่อไปทวงถาม  พ่อของพิมก็บ่ายเบี่ยงไม่ยอมคืนเงิน และข่มขู่จะฟ้องร้องชู้กับเจสซี่ เพื่อเรียกค่าเสียหาย  ทางแม่เจสซี่จึงไปแจ้งความในคดีพรากผู้เยาว์  แต่ตำรวจไม่รับแจ้ง  โดยร้อยเวร บอกว่า เด็กมีหัวสมอง มีมือมีเท้าไปกับเขาเอง ไม่สามารถแจ้งความดำเนินคดี  ทำได้แค่เพียงลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานเท่านั้น  แม่จึงต้องมาเรียกร้องความเป็นธรรมและตามหาลูกชาย  เนื่องจากเป็นห่วงมาก เปิดเทอมแล้วกำลังจะขึ้น ม.5  แม่กินไม่ได้นอนไม่หลับเป็นห่วงลูกมากๆ  ตอนนี้ลูกไม่ได้ไปเรียนหนังสือเลยกว่าครึ่งเดือน


ด้านทนายรณรงค์ แก้วเพชร เปิดเผยว่า เรื่องนี้มีหลายประเด็น เรื่องแรก คือ สภ.หนองปรือ จะต้องมีคำอธิบายให้กับครอบครัวถึงเหตุผลที่ไม่รับแจ้งความ เนื่องจากการกระทำของแม่ฝ่ายหญิงเข้าข่ายการพรากผู้เยาว์ ส่วนการที่ลูกเอาเอทีเอ็มของพ่อไปกดเงิน ก็มีความผิดทางอาญาเช่นเดียวกัน และคนที่รับของต่อจากลูกไป ก็ต้องโดนข้อหารับของโจร


ส่วนประเด็นเรื่องที่สามีของแม่ฝ่ายหญิง จะฟ้องชู้ ทนายรณรงค์ บอกว่า เรื่องนี้ต้องดูว่าคู่สามีภรรยามีการจดทะเบียนสมรสกันหรือไม่ และหลักฐานความสัมพันธ์ชัดเจนเพียงใด ส่วนตัวมองว่า ฝ่ายชายยังเป็นเยาวชน อายุเพียง 17 ปี ซึ่งมีกฎหมายคุ้มครอง แต่แม่ของเจสซี่จะสามารถแจ้งความดำเนินคดีกับนางสาวกานต์ ในข้อหาพรากผู้เยาว์ได้ ซึ่งโทษค่อนข้างสูง


แม่ของเจสซี่ ยังฝากไปถึงลูกชาย ว่าให้กลับบ้าน  ครอบครัวพร้อมให้อภัย ไม่มีใครโกรธ ตอนนี้แม่กินไม่ได้นอนไม่หลับเนื่องจากเป็นห่วง และยังฝากไปถึงครอบครัวฝ่ายหญิงให้เห็นถึงความเป็นแม่เหมือนกัน ปล่อยตัวลูกชายของเธอกลับมา



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/p2MjPNwDGjE

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ฟ้องชู้ ,พรากผู้เยาว์

คุณอาจสนใจ

Related News