สังคม

รวบหนุ่มหลอนยา ขี่จักรยานยนต์ใช้มีดฟันหน้าครู อ้างมีคนฃพูดข้างหูให้ลงมือก่อเหตุ

โดย nutda_t

29 พ.ค. 2567

268 views

จากกรณีเพจเจ๊ม้อย - v new โพสต์ข้อความระบุว่า "โดนใช้มีดปาดบริเวณใบหน้า หวังชิงทรัพย์ อันตรายมาก คงต้องหาตัวอย่างไว วัยรุ่นผู้ชาย สวมใส่เสื้อยืดสีขาว ลักษณะรูปร่างผอม ไว้ผมรองทรง ขับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า ใช้รุ่น MSX สีดำแดง เหตุการณ์เกิดบริเวณหน้าร้านขายโทรศัพท์มือถือ ใกล้ทางเข้าวัดชัยสามหมอ ประกบแบบใกล้ชิดแล้วใช้มือข้างซ้าย ทุบเข้ามาบริเวณหน้าข้างขวาของผม และจงใจใช้ของมีคม กรีดเข้าตรงบริเวณใบหน้าหวังที่จะให้รถล้ม เพื่อชิงทรัพย์หรือทำร้ายร่างกาย"

ล่าสุดเช้าวันนี้ (29 พ.ค. 67) ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน อ.แก้งคร้อ พบกับครูวิโรจน์ อายุ 36 ปี ซึ่งเป็นผู้เสียหาย เล่าว่า เมื่อช่วง 2 ทุ่มของวันจันทร์ที่ผ่านมา ตนเองได้ไปทานข้าวอยู่ที่ร้านบริเวณใกล้เคียงกับจุดเกิดเหตุ ระหว่างที่ตนกำลังขับรถจะกลับบ้าน เจอกับรถจักรยานยนต์ของผู้ก่อเหตุ ซึ่งผู้ก่อเหตุได้ตะโกนใส่ตน นึกว่ามีเรื่องราวอะไร ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะขี่รถจักรยานยนต์วนกลับมาประกบ ก่อนที่จะทำร้ายตนโดยใช้มีดแทงที่ใบหน้า 1 ครั้ง จากนั้น ตนฉวยโอกาสขณะที่คนร้ายกำลังจะใช้มีดจ้วงแทงตนอีกครั้ง รีบขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป ก่อนที่จะเข้าแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุ

ด้าน พ.ต.อ.นิรันดร์ คิดบรรจง ผกก.สภ.แก้งคร้อ จ.ชัยภูมิ ได้ประสานชุดสืบสวนเร่งลงพื้นที่จนกระทั่งสามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้ทันท่วงที ก่อนที่ควบคุมตัวมาสอบสวน เบื้องต้นเจ้าตัวให้การไม่ค่อยรู้เรื่อง มีอาการคล้ายคนเมายา แต่ได้รับสารภาพว่าได้ใช้อาวุธมีดแทงบริเวณใบหน้าของผู้เสียหายจริง โดยอ้างว่ามีคนมาพูดข้างหูให้ลงมือก่อเหตุ ซึ่งไม่รู้ว่าใครเป็นคนสั่งการ

หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวไปตรวจปัสสาวะ เบื้องต้นพบว่ามีสารเสพติดในร่างกาย ก่อนแจ้งข้อหา 1.)ทำร้ายร่างกายผู้อื่นโดยใช้อาวุธ 2.)พกพาอาวุธมีดไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะ 3.)เสพยาเสพติดให้โทษประเภท1หรือยาบ้า ก่อนควบคุมตัวฝากขังศาลต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  หนุ่มหลอนยา

คุณอาจสนใจ