สังคม

ตำรวจชุมพร เตรียมดำเนินคดี “ยูทูบเบอร์ชื่อดัง” ขับรถหรูลงหาดปากน้ำหลังสวน

โดย paranee_s

28 พ.ค. 2567

2.3K views

วันที่ 28 พฤษภาคม 67 ตำรวจภูธรจังหวัดชุมพร เผยแพร่ข่าวระบุว่า จากกรณีเมื่อวันที่ 27 พ.ค. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้มีชาวบ้านและนักท่องเที่ยวพบเห็นและถ่ายคลิปวิดีโอส่งให้ผู้สื่อข่าวดู ถึงความไม่เหมาะสมของยูทูบเบอร์ชื่อดังเมืองไทยที่มีคนติดตามมากกว่า 14 ล้านคน และมีจำนวนผู้ชมมากกว่า 3.38 พันล้านครั้งขึ้นไป มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม ได้ขับรถก๋งคันหรูพร้อมทีมงานลงไปทำคอนเทนต์ขับรถวิ่งเล่นลู่ลมบนชายหาดท่องเที่ยวชื่อดังของจังหวัดชุมพร


โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 17.00 น.ของวันที่ 26 พ.ค.ที่ผ่านมา นายเนติเจน อายุ 28 ปี ยูทูบเบอร์ชื่อดังของเมืองไทย พร้อมทีมงานที่เป็นฝรั่งผมสีทองคู่หู ได้ขับรถหรูยี่ห้อ Tesla สีดำ ทะเบียนกรุงเทพมหานคร ลงไปทำคอนเทนต์ ของช่องบนชายหาดแหล่งท่องเที่ยวสวยงามและเป็นสถานที่ออกกำลังกายพักผ่อนหย่อนใจติดกับสวนสาธารณะบริเวณชายหาดปากน้ำหลังสวน ต.ปากน้ำ อ.หลังสวน จ.ชุมพร เพื่อจะทำคอนเทนต์ขับรถเก๋งคันหรูวิ่งเล่นลู่ลมบนชายหาดดังกล่าว


ปรากฏว่านายเนติเจนฯ พร้อมทีมงานได้ขับรถลงวิ่งไปบนชายหาดได้ประมาณ 100 เมตร รถเก๋งหรูได้ติดหล่มทรายบนชายหาดที่มีคลื่นน้ำทะเลซัดถึง จนไม่สามารถวิ่งต่อไปได้ ท่ามกลางแฟนคลับที่ส่วนใหญ่เป็นเด็กและเยาวชน ลงไปห้อมล้อมและขอถ่ายภาพร่วมกับยูทูบเบอร์คนดังกับทีมงาน


ต่อมาไม่นานได้มีรถยกในพื้นที่ขับลงไปบนชายหาดใช้ลวดสลิงชักลากรถเก๋งคันหรูขึ้นมาบนชายฝั่งอย่างปลอดภัย และขอเรียนว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากน้ำหลังสวน ทราบเรื่องแล้ว จะได้ดำเนินคดีในความผิดที่เกี่ยวข้องตามกฎหมาย เพื่อไม่ให้เป็นแบบอย่างไม่ดี หรือมีพฤติกรรมเลียนแบบที่ไม่เหมาะสมต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ