สังคม

ระเบิดสนั่น หนุ่มลืมตัวเขี่ยบุหรี่ ลงขวดแก้วใส่ดินปืน บึ้มเลือดกระจาย เจ็บ 1 สาหัส 1

โดย nattachat_c

27 พ.ค. 2567

299 views

วานนี้ (26 พ.ค. 67) เวลา 20.00 น เจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลลำปาง รับแจ้งมีเหตุดินปืนระเบิด มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย เหตุเกิดในพื้นที่ชุมชนบ้านป่ากล้วย ตำบลปงแสนทอง อำเภอเมืองลำปาง จังหวัดลำปาง


ที่เกิดเหตุ พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 2 ราย โดยชายอายุประมาณ 37 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังจากถูกแรงระเบิด และมีไฟลุกไหม้


ตรวจสอบเบื้องต้น ภายในห้องนอนพบรอยเลือดเป็นจำนวนมาก และบริเวณที่นอนมีร่องรอยถูกไฟไหม้ และมีข้าวของกระจุยกระจายเต็มห้อง


สอบถามชาวบ้านที่อยู่ใกล้กัน บอกว่า ก่อนเกิดเหตุ ทั้งสองคนทำงานเป็นช่างก่อสร้าง หลังจากเลิกงานแล้ว ได้มานั่งพูดคุยกันในห้องนอนของชายวัย 37 ปี แต่ระหว่างนั้น ชายทั้งสองคนนั่งเล่นเกมโทรศัพท์มือถือด้วยกันอยู่


ปรากฏว่า หนึ่งในสองคนนั้น ได้ทำการสูบบุหรี่ แล้วเขี่ยบุหรี่เข้าไปในขวดแก้วซึ่งขวดแก้วนั้นบรรจุดินปืนอยู่ประมาณครึ่งขวด คาดว่า น่าจะลืมว่าบรรจุดินปืนไว้ สำหรับเล่นพลุช่วงลอยกระทง หลังจากนั้น ได้ยินเสียงระเบิดรุนแรง และในห้องมีข้าวของกระจุยกระจาย เลือดกระจายไปทั่วห้อง


จากนั้น คนที่อยู่ใกล้กันเข้าไปดูในห้อง พบผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 คน นอนร้องโอดโอย จึงได้ช่วยกันประคองชายทั้ง 2 คน ออกจากห้อง มานอนรอเจ้าหน้าที่อยู่ที่บ้านอีกหลังหนึ่ง ซึ่งระหว่างรอนั้น เลือดก็ไหลนองเต็มพื้นบ้านอีกหลังหนึ่งด้วย


หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่รีบทำการนำใช้ทั้งสองคนส่งโรงพยาบาล เพื่อรักษาตัวต่อทันที

------------------

รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/lfpSDUWXxwQ

คุณอาจสนใจ

Related News