สังคม

แก๊งทวงหนี้บุกพักร้านขายข้าวแกงพัก ทำตัวไม่กลัวกฎหมาย เจ้าของแจ้งความดำเนินคดี

โดย jeeraphat_d

23 พ.ค. 2567

91 views

วันนี้( 23 พ.ค.67) นาง ภรภัทร อายุ 42 ปี เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.ถลาง จ.ภูเก็ต หลังถูกคนร้ายสองคนขี่รถบิ๊กไบค์สีเขียวสวมหมวกกันน็อกแบบเต็มใบบุกเข้าไปทำลายข้าวแกงถุงและขนมที่หน้าร้าน ซึ่งตั้งอยู่ที่หน้าบ้านริมถนนเทพกระษัตรีได้รับความเสียหายทั้งหมด มูลค่ากว่า 1,000 บาท


โดยทางผู้เสียหายได้นำคลิปขณะที่ 2 คนร้ายขี่รถบิ๊กไบค์สีเขียว ไม่ทราบยี่ห้อและหมายเลขทะเบียนมาจอดที่หน้าร้านริมถนนเทพกระษัตรี โดยชายฉกรรจ์ทั้ง 2 สวมหมวกกันน็อกแบบเต็มใบปิดบังใบหน้าแต่งกายมิดชิด ซึ่ง 1 ใน 2 ที่นั่งซ้อนท้ายเดินลงจากรถแล้วเดินปรี่เข้ามาแตะแกงถุงและขนมที่วางอยู่บนแผงขายของแตกกระจัดกระจาย จากนั้นได้เดินกลับไปขึ้นรถจักรยายนยนต์ที่จอดอยู่แล้วขี่ออกจากหน้าร้านไปท่ามกลางยายและตนเองที่ยืนอยู่ ซึ่งทั้งคู่ต่างยืนงงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก จึงได้ส่งคลิปเหตุการณ์ให้กับพี่ๆนักข่าวดูพฤติกรรมที่ไม่เกรงกลัวต่อกฎหมายบ้านเมือง แม้ว่าเราจะกู้เงินนอกระบบมาก็ตาม ที่ผ่านมาก็จ่ายดอกเบี้ยมาตลอด แต่ที่ไม่ได้จ่าย เพราะไม่สบาย ซึ่งยังไม่ทันไรก็ถูกตามทวงหนี้ตามในคลิปดังกล่าว จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความดำเนินคดีตามกฎหมาย


นางภรภัทร กล่าวว่า เมื่อเช้าเกิดเหตุที่หน้าบ้าน ซึ่งเป็นร้านขายของอยู่ที่หมู่ 2 กำลังขายของอยู่ จู่ๆก็มีวัยรุ่น 2 คนเข้ามาพังร้าน ไม่พูดไม่จาอะไรทั้งสิ้น และก็ไม่รู้จักด้วย ซึ่งก็ไม่เคยมีปัญหากับใคร เพราะว่าเจ้าหนี้ทุกคนก็ติดต่อคุยกันอยู่ ก็จ่ายกันอยู่ จ่ายบ้างหยุดบ้าง ก็คือ คุยกันตลอด ไม่เคยปิดเครื่องหนีหรือติดต่อไม่ได้ จึงเข้าแจ้งความที่โรงพักถลาง และจะมีการดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ