สังคม

นักร้องสาวถูกชายหื่นล้วงจุดลับ ขณะแสดงคอนเสิร์ต ลั่นให้เกียรติกันบ้าง

โดย gamonthip_s

22 พ.ค. 2567

927 views

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 22 พฤษภาคม 2567 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์คลิป ขณะที่ตนกำลังร้องเพลงอยู่ในงานบวช แห่งหนึ่งในอำเภอเมืองระยอง มีเจ้าภาพงานบวชกำลังป้อนเครื่องดื่มให้กับตน พร้อมระบุข้อความว่า “ลุงเค้าจะรู้ไหมว่าเค้ากำลังดังก็ลุงทำตัวไม่น่ารัก” หลังโพสต์ออกไปต่างก็มีคอมเมนท์ต่าง ๆ เช่น ลุงน่าจะโดนซักป๊าบ, ทำตัวไม่น่ารักเลย, ไม่ให้เกียรติกันเลย, ลุงหื่น ตัณหากลับ แก่จะลงโลงอยู่ละ



ผู้สื่อข่าวช่อง 3 ติดต่อสอบถาม น.ส.ภิญญามาศ อายุ 39 ปี นักร้อง เล่าว่า เมื่อคืนวันที่ 18 พฤษภาคม ตนได้ไปร้องเพลงในงานบวชแห่งหนึ่ง ที่เมืองระยอง ขณะกำลังร้องเพลง เจ้าภาพก็นำเครื่องดื่มมาป้อนให้กับตน ตนก็นั่งยอง ๆ ลงไปดื่ม มีลุงคนหนึ่งสวมเสื้อกีฬาสีขาว-เหลือง เดินเอามือมาจับที่จุดลับของตนอย่างแรง ทำให้ตนนั้นหงายหลังลงไป แกก็ยังไม่ยอมเอามือออก ทีมงานที่เป็นคนถ่ายคลิปจึงรีบมาช่วยตน คลิปมันเลยมีแค่นั้น




ตนนั้นเก็บความโมโห อดกลั้นไว้ เนื่องจากเจ้าภาพดีกับตนและทีมงานมาก ๆ ตนไม่อยากให้งานเขาเสีย ก็ได้แต่เก็บความโกรธเอาไว้ แถมอายอีกต่างหาก และก็ได้คลิปจากทีมงานมา จึงเอามาโพสต์ให้เป็นอุทาหรณ์กับอาชีพของตนในสังคม กับความตั้งใจทำงานในอาชีพสุจริต ที่หลายคนมองว่าเป็นอาชีพเต้นกินรำกิน





สิ่งที่เกิดขึ้นคือตนอยากให้ทุกคนเห็นความน่ารักของเจ้าภาพ แต่คนก็ไปโฟกัสที่ลุงคนนั้น ลุงเขาก็จะเอาทิปมาใส่ตรงจุดลับนั้นแหละ ซึ่งตนเห็นพฤติกรรมลุงเขานานแล้ว ก็พยายามเดินหนี แต่ก็โดนจนได้ในช่วงที่นั่งลงดื่ม อย่างไรก็ตาม ตนมีอาชีพเป็นนักร้อง ตนขายเสียงเพลง ก็ควรให้เกียรติตนด้วย



ท้ายนี้ตนฝากถึงคนที่ชอบทำกิริยาหื่นกามไม่ให้เกียรติกันว่า เรามาทำงาน รักในอาชีพ ทุกอาชีพมีเกียรติมีศักดิ์ศรี ทำงานสุจริต ไม่ใช่ว่าจะทำอะไรกับคนอาชีพแบบตนก็ได้ ถ้าคุณต้องการแบบนั้น คุณควรไปหาคนทำอาชีพอย่างว่าเลยจะดีกว่า

คุณอาจสนใจ

Related News