สังคม

มอบตัวแล้ว มือปล่อยคลิปลับเน็ตไอดอลสาว อ้างทำเพราะแฟนนอกใจ ด้านเหยื่อยันเอาเรื่องถึงที่สุด

โดย nattachat_c

22 พ.ค. 2567

286 views

สาวปล่อยคลิปลับ ‘พิมพ์’ เน็ตไอดอลสาว! เข้าให้ปากคำ ตร. บอก ทำไปเพราะเสียใจ แฟนหนุ่มนอกใจ หลังพบคลิปลับในมือถือแฟนหนุ่ม จึงส่งคลิปเข้ามือถือตัวเอง แล้วส่งคลิปให้เพื่อนระบายความรู้สึก ขอโทษผู้เสียหาย พร้อมเยียวยาให้ถึงที่สุด


วานนี้ (21 พ.ค. 67) นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ 'กัน จอมพลัง' ได้พา น.ส.เอ (นามสมมุติ) คนปล่อยคลิปลับของ 'น้องพิมพ์' นางแบบ เน็ตไอดอลสาว และอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง จนได้รับความเสียหาย มาที่กองบังคับการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี 1 (บช.สอท.1) หรือตำรวจไซเบอร์


น.ส.เอ เปิดเผยว่า ตนได้คบกับผู้ชายคนหนึ่ง ซึ่งเป็นอดีตแฟนหนุ่มของพิมพ์ ช่วงระหว่างคบหาดูใจกัน ก็เกิดมีปัญหากันขึ้น มีช่วงหนึ่งที่เธอไปต่างประเทศ เมื่อกลับมาก็พบว่าแฟนหนุ่มมีท่าทีที่ผิดปกติไป จึงสงสัยว่าระหว่างที่ตนไม่อยู่ แฟนหนุ่มไปอยู่กับใคร


จากนั้น จึงนำโทรศัพท์ของแฟนหนุ่มมาเปิดดู ปรากฏว่าพบคลิปลับแฟนหนุ่มมีความสัมพันธ์กับคนอื่น จึงไล่ดูไปเรื่อย ๆ พบว่า มีคลิปของเหยื่อ ซึ่งเป็นแฟนเก่าที่เลิกรากันไปแล้ว รวมถึงมีคลิปของตนเองด้วยเช่นกัน


ด้วยความเสียใจ และรู้สึกรับไม่ได้กับภาพที่ได้เห็น รวมถึงถูกแฟนหนุ่มนอกใจ จึงส่งคลิปทั้งหมดเข้ามาที่โทรศัพท์ของตัวเอง จากนั้น ก็ส่งคลิปให้เพื่อนเพื่อเป็นการระบายความรู้สึก โดยส่งคลิปนี้ภายในปีนี้ แต่จำช่วงเวลาไม่ได้


โดยผู้หญิงในคลิปทั้งหมด ตนไม่รู้จัก แต่รู้จักแค่เหยื่อเพียงคนเดียว แต่พอเกิดข่าวนี้ขึ้นมา ตนก็รู้สึกแปลกใจว่า ทำไมฝ่ายชายยังไม่ลบคลิป ทั้งที่ ตกลงกับเหยื่อไปแล้วว่า ให้ลบคลิปนั้น หลังจากที่เลิกรากันไป


“อยากขอโทษผู้เสียหายด้วยความจริงใจ สิ่งที่ทำไปเพราะขาดความยั้งคิด เป็นอารมณ์ชั่ววูบ รู้สึกเสียใจผิดหวังกับสิ่งที่เกิดขึ้นซึ่ง เรื่องนี้ควรจบความสัมพันธ์กับผู้ชาย เนื่องจากผู้ชายเป็นคนทำให้เราเสียใจ แต่เรากลับไปทำร้ายอีกคนหนึ่งที่ไม่รู้เรื่องอะไรด้วยเลย จนทำให้เสียหาย พร้อมบอกว่ายินดีที่จะเยียวยาให้ได้มากที่สุด ”


ในส่วนของเรื่องคดีความที่ น.ส.เอ มีไฟล์ และได้เผยแพร่ออกไป ก็พร้อมที่จะอยู่ในกระบวนการของกฎหมาย พร้อมยอมรับผิดทุกอย่าง


เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า จะดำเนินคดีกับฝ่ายชายหรือไม่ เนื่องจากมีคลิปของตนเองอยู่ด้วย น.ส.เอ บอกว่า ขอให้จบแค่ตรงนี้ ไม่อยากให้เรื่องราวไปไกลมากกว่านี้

-----------------

ด้าน กัน จอมพลัง กล่าวว่า หลังจากที่มีกระแสข่าวเกิดขึ้นว่า บุคคลหนึ่งปล่อยคลิปลับของเน็ตไอดอลสาว จนได้รับความเสียหาย และน้องคนนี้ได้ติดต่อมาขอปรึกษา ซึ่งตอนแรกยังลังเลอยู่ ไม่ได้เล่าเรื่องราวทั้งหมดให้ตนฟัง แต่ตนได้ให้คำแนะนำ และถามข้อเท็จจริง ก็ทราบว่า น้องได้ส่งคลิปไปยังที่ที่หนึ่ง ตัวของน้องรู้สึกผิด จึงอยากจะรับผิดชอบในสิ่งที่ทำ ตนเลยเกลี้ยงกล่องให้มาพบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อให้ข้อมูล และสอบปากคำ พร้อมกับถามว่า ยินดีที่จะเข้าสู่กระบวนการหรือไม่ วันนี้ จึงได้เดินทางมาหาเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อให้สอบปากคำ และยอมรับผิดทั้งหมด


ด้าน พล.ต.ต.ชัชปัณฑกาณฑ์ คล้ายคลึง ผู้บังคับการ กองบังคับการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี 1 ระบุว่า จากนี้ ก็จะดำเนินการให้พนักงานสอบสวน และสอบปากคำ คนปล่อยคลิปเพิ่มเติม รวมถึงตรวจสอบอุปกรณ์ที่ใช้ในการส่งคลิปด้วย


ซึ่งก่อนหน้านี้ ก็ไปตรวจค้นที่บ้านของอดีตแฟนแล้ว โดยได้ตรวจยึดอุปกรณ์ที่คาดว่าจะเกี่ยวข้องกับการกระทำความผิดประกอบด้วย คอมพิวเตอร์ โน้ตบุ๊ก ไอแพด และโทรศัพท์มือถือ เพื่อทำการตรวจหาหลักฐาน


ส่วนผู้กระทำความผิดในคดีนี้ จะมีกี่คน รวมถึงขณะนี้ มีผู้เสียหายเข้ามาแจ้งความเพิ่มเติมหรือไม่นั้น ยังไม่สามารถให้ข้อมูลได้ อยู่ระหว่างการสอบสวน ส่วนผู้เสียหาย ตอนนี้มีนางสาวพิมพ์เพียงคนเดียว ยืนยันหากให้มีส่วนกระทำความก็จะดำเนินการตามกฎหมาย


ขณะที่ ทีมข่าวสอบถามไปยังทาง คุณเฮน ผู้จัดการของน้องพิมพ์ เปิดเผยว่า โดยส่วนตัวทางเรามีการสงสัยอยู่แล้วว่าเป็นใคร ดังนั้น เมื่อเกิดเหตุการณ์วันนี้ที่เขามามอบตัว ก็ไม่ได้รู้สึกแปลกใจอะไร ซึ่งเจตนารมณ์ของเราตั้งแต่แรกก็คือดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ที่มันจะไปถึงได้


ตอนนี้ น้องพิมพ์ดีขึ้นแล้ว สามารถทำงานได้ ตอนแรกน้องก็ตกใจ กลัวคนอื่นมองไม่เหมือนเดิม น้องอยู่ในภาวะมองว่า ทำไมคนทำดูใจร้าย เหมือนที่น้องเคยให้สัมภาษณ์ไว้ ทำไมใจร้ายจัง ทั้ง ๆ ที่ เขาไม่ได้ทำอะไรให้


ทั้งนี้ ส่วนตัวน้อง ไม่ได้รู้จักคนปล่อยคลิป และแทบจะไม่ได้คุยกันเลย พร้อมยืนยันว่า น้องพิมพ์จะดำเนินการให้ถึงที่สุด เพราะว่ามันเป็นเรื่องคลิป ต่อให้ขอโทษยังไงคลิปมันก็ยังอยู่ต่อไป มันชดใช้อะไรกันไม่ได้


คุณเฮน ผู้จัดการ เล่าอีกว่า ตอนแรกผู้หญิงคนนี้เขาติดต่อมา ตั้งแต่น้องพิมพ์ยังไม่ได้แจ้งความ โดยติดต่อมาทางน้องกัส แฟนของน้องพิมพ์ บอกว่าตัวเองไม่ได้ทำ เขามายืนยันความบริสุทธิ์ เขาบอกว่าไม่รู้เลยว่ามีคลิปพิมพ์อยู่ในโทรศัพท์


พอมาตอนนี้ ในความรู้สึกของพิมพ์ หลังจากรู้ว่าเป็นเขา ก็รู้สึกตกใจมากกว่า  เหมือนฟีลแบบว่าที่พูดวันนั้นกับที่บอกวันนี้ มันคนละเรื่องกัน


โดยน้องพิมพ์ก็รู้สึกว่าดูใจร้าย เพราะเป็นผู้หญิงด้วยกัน ซึ่งที่ดูจากวันนี้ ที่เขาให้สัมภาษณ์ว่า เกิดจากความหึงหวง หรือมองว่าน้องพิมพ์เป็นมือที่ 3 ที่เขาเข้าใจ ซึ่งจริง ๆ แล้ว สิ่งที่เกิดขึ้นเขาน่าจะเคลียร์กับทางผู้ชาย หรือติดต่อน้องพิมพ์มาก็ได้ ไม่ใช่แก้ปัญหาด้วยการนำคลิปไปส่งต่อ

-----------------




รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/lQ-RYeOXspw

คุณอาจสนใจ

Related News