สังคม

"เพ่ยเพ่ย" เหยื่อ "ชายที่อ้างเป็นหมอ" นำหลักฐานร้องรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ให้ตรวจสอบภาพเหมือนหมอปลอม

โดย kanyapak_w

18 พ.ค. 2567

597 views

"เพ่ยเพ่ย" เหยื่อ "ชายที่อ้างเป็นหมอ" นำหลักฐานร้องรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ให้ตรวจสอบภาพเหมือนหมอปลอม รักษาคนไข้ในโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง เข้าข่ายความผิดใดหรือไม่



โดยเมื่อวานนี้ นายรภัสสิทธิ์ ภัทรสิริชัยสิน รองประธานมูลนิธิรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม พานางสาวเพ่ยเพ่ย ผู้เสียหาย ที่ถูกชายแอบอ้าง เป็น ผศ.ดร.นพ.ด้านหัวใจ หลอกลวงสูญเงินกว่าครึ่งล้านบาท เข้ายื่นหนังสือร้องเรียนนายสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ผ่านนายกองตรี ดร. ธนกฤต จิตอารีรัตน์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงสาธารณสุข เพื่อขอให้สั่งการไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้ตรวจสอบ และยืนยันกลับเป็นเอกสารอย่างเป็นทางการ ว่าชายคนดังกล่าวนี้เป็นหมอจริงหรือไม่



พร้อมกันนี้ ได้มอบพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้องกับชายคนที่อ้างเป็นหมอ ที่ปรากฎภาพสวมใส่ชุดสครับ ไปอยู่ในพื้นที่ต่าง ๆ ประกอบการร้องเรียน เพื่อจะนำหลักฐานไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



และจากกรณีดังกล่าว ผู้เสียหายได้พูดในรายการโหนกระแส โดยอ้างว่า ชายที่อ้างเป็นหมอ ได้ไปที่ศูนย์เวชศาสตร์ชะลอวัย ( เอ็นไท เอจจิ้ง )โรงพยาบาลแห่งหนึ่งย่านกล้วยน้ำไทนั้น ขอยืนยันว่าชายคนดังกล่าว ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับศูนย์ดังกล่าว และไม่ได้เกี่ยวข้องกับโรงพยาบาลกล้วยน้ำไทแต่อย่างใด




แท็กที่เกี่ยวข้อง  อาชญากรรม ,หมอปลอม ,ลวงให้รัก

คุณอาจสนใจ

Related News