สังคม

โซเชียลแชร์ศาสตร์ประหลาด หลวงปู่ใช้หม้อครอบหัว รักษาโรคครอบจักรวาล

โดย nutda_t

14 พ.ค. 2567

617 views

จากกรณีโลกโซเชียล มีการเผยแพร่คลิปภาพ ระบุว่า "อาจารย์ปู่ตรัย เป่ามหาระงับอาศรมอโรคยา ประโคนชัย บุรีรัมย์ ใช้วิชาครอบหม้อ เปิดตาที่สาม เปิดตาทิพย์ แสงพุ่งจ๊วดดดด" ซึ่งเป็นพิธีกรรมอย่างหนึ่ง โดยการเอาหม้อแกงอลูมิเนียมมาครอบหัว แล้วเอาวัสดุบางอย่างไปเคาะก้นหม้อ แล้วเปิดหม้อแกงออกมา พร้อมกับเอ่ยปากว่า "เปิดตาทิพย์เปิดตาที่สาม" ทำให้ชายที่เข้ามารักษาถึงกับอุทานออกมาว่า "โห ยันต์เต็มหัวเลย มองเห็นถึงพระศิวะ เป็นแสงพระอาทิตย์พุ่งจ้าเลย ครอบหัวผมหมดเลย พออาจารย์สับปุ๊บแสงพุ่งจ้าทันที ครอบหัวเราเลย โห สุด ยอมเลย สาธุ สาธุ"

จากการตรวจสอบพบว่า สำนักดังกล่าว ตั้งอยู่ที่บ้านโคกเพชร หมู่ที่ 4 ต.โคกม้า อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ ตั้งเป็นอาศรมในที่ดินส่วนตัวของพระอาจารย์ มีเนื้อที่ประมาณ 1 ไร่

ผู้สื่อข่าวพยายามจะเข้าไปสอบถาม หลวงปู่ตรัย ซึ่งกำลังพักอยู่ในห้อง เพื่อสอบถามถึงกรณีดังกล่าว แต่หลวงปู่แจ้งกับลูกศิษย์ว่า "ยังไม่พร้อม" เพราะกำลังตั้งจิตอธิษฐาน ท่องวิชาให้รักษาลูกศิษย์ที่จะเดินทางมาอีกเป็นจำนวนมาก

สอบถาม นางสำเนียง อายุ 55 ปี แม่ค้าขายน้ำปั่น ที่อยู่บริเวณนั้น เล่าว่า สำนักอาศรม ตั้งมาเมื่อปี 2565 ตอนนั้นยังไม่มีใครรู้จัก โดยเฉพาะคนในพื้นที่ไม่เคยรู้ และไม่เคยเข้าไปจนถึงปัจจุบัน แต่พอปี 2566 มีผู้คนเดินทางเข้ามาหนาแน่น เพื่อมารักษาอาการเจ็บป่วยต่างๆ ยอมรับว่างง เพราะลูกศิษย์หลวงปู่ตรัย เดินทางมาจากต่างจังหวัดแทบทั้งสิ้น ไกลสุดมาจาก จ.เชียงราย ส่วนจะรักษาโรคได้หรือไม่นั้น ตนไม่ทราบ เพราะยังไม่มีใครกล้าลอง

แท็กที่เกี่ยวข้อง  หม้อครอบหัว

คุณอาจสนใจ