สังคม

ลูกทรพีคลั่งซ้อมพ่อจนสาหัส เพื่อนบ้านนำตัวส่งโรงพยาบาลแต่ไม่ทัน เสียชีวิตระหว่างทาง

โดย kanyapak_w

10 พ.ค. 2567

310 views

ที่จังหวัดอุทัยธานี วันนี้ ( 10 พ.ค. ) ตำรวจ สภ.เมืองอุทัยธานี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 กองบังคับการตำรวจภูธร จังหวัดอุทัยธานีว่ามีเหตุทะเลาะกัน ในพื้นที่บ้านตาลเอน หมู่ 4 ตำบลท่าซุง อำเภอเมือ งจังหวัดอุทัยธานี หลังรับแจ้งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองอุทัยธานี และกำลังตำรวจสายตรวจรถยานยนต์ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ



พบนายนายธวัชชัย อายุ 37 ปี ซึ่งเป็นลูกชายคนโตอยู่ในอาการที่มึนเมาไม่ทราบว่าเป็นยาเสพติด หรือจากการดื่มสุรา ส่งเสียงเอะอะโวยวาย ตำรวจจึงได้รวบตัวแบบทันควัน และใช้ยุทธวิธีที่ถูกต้องตามที่ฝึกฝนมาทุกขั้นตอน และนำตัวผู้ก่อเหตุไปยังสภ.เมืองอุทัยธานี



ส่วนผู้บาดเจ็บ คือนายประเทือง อายุ 77 ปี ได้มีเพื่อนบ้านนำส่งโรงพยาบาลอุทัยธานี และเสียชีวิตระหว่างทางขณะนี้ศพยังฝากไว้ที่โรงพยาบาลอุทัยธานี รอทำเรื่องขอศพกลับเพื่อดำเนินการพิธีทางศาสนา ต่อไป



จากตรวจสอบบริเวณบ้านพื้นยกสูง ที่ชั้นล่างมีของกระจัดกระจ่ายไปทั่วที่พื้นดิน พบขวดเหล้าและขวดเบียร์ล้อมอยู่เกลื่อน เจ้าหน้าที่จึงได้ถ่ายรูปเก็บไว้เป็นหลักฐาน จากการสอบถามนายธนิตธร ลูกชายคนเล็กของผู้เสียชีวิตและเป็นน้องชายของผู้ก่อเหตุ บอกว่า ขณะที่ตนเองอยู่บ้านเพื่อน จู่ ๆ พี่ชายเดินมาบอกว่า พ่อมีหน้าตาบวม มีเลือดออกปาก ออกจมูก ตนเองจึงรีบกลับมาดูพ่อ พอถึงบ้านจึงตกใจ รีบโทรศัพท์หาเพื่อนบ้าน



ให้พาพ่อไปส่งโรงพยาบาล ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา น้องชาย ยังบอกอีกว่า พี่ชายติดสุราเรื้อรังมานาน และดื่มสุรากับพ่อเป็นประจำ ซึ่งพ่ออาศัยอยู่บ้านดังกล่าวคนเดียว ส่วนพี่ชายนั้นออกไปทำงาน 7-8 วัน จึงจะกลับมาบ้าน โดยนำเงินมาซื้อเหล้ากินกับพ่อ พอเมาก็มักจะทำร้ายพ่อเป็นประจำ จนเป็นที่เอือมระอาของชาวบ้าน แต่ครั้งนี้รุนแรงจนถึงแก่ความตาย และหลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีผู้ก่อเหตุยอมรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุ



คุณอาจสนใจ

Related News