สังคม

รวบแล้ว หนุ่มบุกสาดน้ำกรดใส่หน้าหญิงวัย 40 เจ็บสาหัส เพื่อนเผยทั้งคู่กำลังคุย ๆ กันอยู่

โดย paranee_s

8 พ.ค. 2567

226 views

จากกรณีเมื่อกลางดึกวันที่ 7 พ.ค.67 ที่ผ่านมา เกิดเหตุอดีตแฟนหนุ่มพนักงานสาวขายยาของร้านฟาร์มาซีแห่งหนึ่งภายในซอยตาเอียด ต.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ตสาดน้ำกรดใส่หน้าและตามร่างกาย จนได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยพลเมืองดีได้ยินเสียงกรีดร้องเลยออกไปให้การช่วยเหลือก่อนแจ้งรถพยาบาลมูลนิธิร่วมใจกู้ภัยภูเก็ตนำส่ง รพ.ฉลอง ส่วนคนร้ายได้หลบหนีไป โดยมีรถจักรยานยนต์สีแดงทะเบียนยะลา ล้มคว่ำอยู่ที่พื้นหน้าร้าน โดยมีคราบเลือดหยดเป็นทาง



ใกล้กันพบแกลลอนสีเหลืองภายในคาดว่าเป็นน้ำกรดที่ใช้ก่อเหตุไหลทะลักออกจากปากขวด ส่วนคนเจ็บทราบชื่อคือ น.ส.กมล (นามสมมุติ) อายุ 40 ปีถูกนำตัวส่ง รพ.ฉลอง เบื้องต้นมีบาดแผลไหม้ที่บริเวณใบหน้าและตามร่างกาย แพทย์เร่งให้การรักษาเป็นการด่วน โดยหญิงสาวผู้บาดเจ็บยังคงรู้สึกตัวดี



ก่อนที่เมื่อเวลา 13.30. น.วันที่ 8 พ.ค.67 ผู้สื่อข่าวได้ไปสำรวจร้านขายยาที่เกิดเหตุ พบว่าร้านยังคงปิดให้บริการอยู่ โดยยังมีรถจักรยานยนต์ .สีแดงล้มคว่ำอยู่หน้าร้านเหมือนตอนเกิดเหตุทุกอย่าง ซึ่งคาดว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ได้มีการเคลื่อนย้ายพยานวัตถุในที่เกิดเหตุแต่อย่างใด และได้พบกับ น.ส.วัลนิภา อายุ 26 ปี พนักงานร้านข้างๆ ที่เกิดเหตุ เล่าให้ทีมข่าวฟังว่า จริง ๆ ตนเองไม่ได้ทราบเหตุการณ์ แต่ถ้าจะถามว่ามันเกิดอะไรขึ้นก็ทราบแค่ว่า มีการสาดน้ำกรดกัน โดยคนที่ถูกสาดน้ำกรดทำงานที่ร้านขายยาดังกล่าว ส่วนคนที่สาดน้ำกรดไม่ทราบว่าเป็นใคร ไม่มีข้อมูล แค่ทราบว่ามีเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น เพราะพี่ที่บาดเจ็บทำงานที่ร้านขายยา ส่วนตนเองทำงานที่ร้านข้างๆ แต่ไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัว ซึ่งตนเองเพิ่งมาทำงาน แต่เคยเห็นหน้าพี่เขาตอนตนเองออกมาทำความสะอาดหน้าร้าน เห็นพี่เขามารดน้ำต้นไม้ก่อนเกิดเหตุ เพราะตนเองทำงานกะเช้า ส่วนเหตุการณ์เกิดขึ้นกลางดึก ซึ่งจะมีน้องอีกคนที่อาจรู้เหตุการณ์ดังกล่าว



ส่วนความคืบหน้าอาการของผู้บาดเจ็บที่ถูกอดีตแฟนหนุ่มสาดน้ำกรด ซึ่งรักษาตัวอยู่ที่ รพ.ฉลองยังคงอยู่ในการดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด โดยไม่อนุญาตให้เข้าเยี่ยม เนื่องจากพักรักษาตัวอยู่ที่ตึกปลอดเชื้อ เพื่อรอดูอาการและบาดแผลที่ถูกน้ำกรดสาดตามใบหน้าและร่างกายสักระยะ มีเพียงเพื่อนและญาติผู้บาดเจ็บที่คอยอยู่หน้าตึก แต่ไม่ขอเปิดเผยถึงรายละเอียดต่างๆ ที่เกิดขึ้น





ล่าสุดเมื่อเวลา 19.20 น. ที่ห้องประชุม สภ.ฉลอง จ.ภูเก็ต พ.ต.อ.เอกรัตน์ พลายด้วง ผกก.สภ.ฉลองพร้อมด้วยชุดสืบสวนแถลงผลการจับกุมนายแช่รี อายุ 33 ปี คนร้ายที่ก่อเหตุสาดน้ำกรดพนักงานขายยาที่ร้านขายยาแห่งหนึ่งในซอยตาเอียด ต.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต ซึ่งเหตุเกิดเมื่อเวลา 23.20 น.วันที่ 7 พ.ค.ที่ผ่านมา



จากนั้นคนร้ายได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปก่อนที่จะเข้าไปรักษาตัวที่ รพ.แห่งหนึ่งในตัวเมืองภูเก็ต เนื่องจากถูกน้ำกรดตามร่างกาย จากนั้นได้ไปหลบซ่อนตัวอยู่ที่บ้านเช่าของเพื่อนใกล้โรงเรียนบ้านสามกอง ถ.เยาวราช ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต จนกระทั่งชุดสืบสวนสามารถแกะรอยและติดตามจับกุมตัวนายแช่รีได้พร้อมรถจักรยานยนต์ที่ใช้ก่อเหตุและขี่หลบหนี ซึ่งทางพนักงานสอบสวน สภ.ฉลองได้แจ้งข้อหานายแช่รีทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายสาหัส โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถแกะรอยติดตามจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุได้ภายใน 24 ชม.เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์



พ.ต.อ.เอกรัตน์กล่าวว่า คนร้ายเป็นชาย 1 คน ขี่รถจักรยานยนต์มาถึงที่เกิดเหตุ โดยได้เตรียมน้ำกรดมาเพื่อสาดใส่หญิงผู้เสียหายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส จนมีพลเมืองดีแจ้งเหตุดังกล่าวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทั้งนี้คนร้ายไม่เกรงกลัวต่อกฎหมายและมีการกระทำที่อุกอาจ ผบก.ภ.จว.ภูเก็ตได้สั่งการให้เร่งรัดพยานหลักฐานสืบสวนสอบสวนทุกประเด็นและทุกมิติ จนสามารถทราบว่าคนร้ายในคดีนี้คือ นายแช่รี อายุ 33 ปี หลังก่อเหตุคนร้ายได้หลบหนีไป จึงได้สั่งการให้ชุดสืบสวนเร่งรัดออกติดตามจับกุม โดยแบ่งออกเป็น 2 ชุดๆ แรกนำหลักฐานต่างๆ เสนอต่อศาลอนุมัติหมายจับ ชุดที่ 2 ออกแกะรอยติดตามจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุ จนกระทั่งสามารถจับกุมตัวนายแช่รีได้ในที่สุด



ด้าน น.ส.นิดา อายุ 42 ปีเพื่อนสนิทของผู้เสียหายได้เดินทางมาดูหน้าคนร้ายที่ก่อเหตุพร้อมเปิดเผยว่า ก่อนอื่นขอบอกก่อนว่า เขาทั้งสองคนยังไม่ได้เป็นแฟนกัน ยังเป็นแค่เพื่อนอำเภอเดียวกัน ซึ่งตนเองก็รู้ว่าทั้งคู่กำลังคบหาดูใจกันอยู่ แต่ต่างคนต่างอยู่ โดยผู้เสียหายพักอยู่ที่ทำงาน ซึ่งตนเองก็เพิ่งรู้จักกับผู้เสียหายได้ราว 1 ปี แต่ขอยืนยันว่าคนร้ายกับผู้เสียหายไม่ใช่แฟนกัน เป็นแค่เพื่อนอำเภอเดียวกัน



น.ส.นิดา กล่าวต่อไปว่า ผู้ชายคนนี้มีอารมณ์หึงหวง คิดมากเกินไป ซึ่งยังไม่ได้เป็นแฟนกัน ส่วนเรื่องการทำร้ายร่างกายกันก่อนหน้านี้ ไม่ทราบ ซึ่งรู้สึกแย่มากที่เกิดเหตุการณ์เช่นนี้กับเพื่อนของตนเอง ผู้ชายคนนี้เห็นแก่ตัวมาก กินก๋วยเตี๋ยวยังต้องให้ผู้หญิงจ่ายให้เลย ทุกอย่างผู้เสียหายช่วยทุกอย่าง ผู้ชายแย่มาก แต่ตนเองไม่เคยคุยกับผู้ชายคนนี้เป็นการส่วนตัวมาก่อน เพราะเพื่อนเล่าให้ฟังก็ไม่ชอบผู้ชายคนนี้ ไม่มองหน้าด้วยซ้ำไป ซึ่งตนเองมาดูเพื่อนที่ถูกสาดน้ำกรดตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว วันนี้เพื่อนทำงานไม่ได้แล้ว ถูกน้ำกรดสาดตามร่างกาย ซึ่งเพื่อนเป็นคนที่สวยและนิสัยดี

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ