สังคม

อีกแล้ว! หญิงวัย 40 ถูกแฟนเก่าบุกสาดน้ำกรดใส่หน้า เจ็บสาหัส

โดย paranee_s

8 พ.ค. 2567

53 views

จากกรณีเมื่อกลางดึกวันที่ 7 พ.ค.67 ที่ผ่านมา เกิดเหตุอดีตแฟนหนุ่มพนักงานสาวขายยาของร้านฟาร์มาซีแห่งหนึ่งภายในซอยตาเอียด ต.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ตสาดน้ำกรดใส่หน้าและตามร่างกาย จนได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยพลเมืองดีได้ยินเสียงกรีดร้องเลยออกไปให้การช่วยเหลือก่อนแจ้งรถพยาบาลมูลนิธิร่วมใจกู้ภัยภูเก็ตนำส่ง รพ.ฉลอง ส่วนคนร้ายได้หลบหนีไป โดยมีรถจักรยานยนต์สีแดงทะเบียนยะลา ล้มคว่ำอยู่ที่พื้นหน้าร้าน โดยมีคราบเลือดหยดเป็นทาง


ใกล้กันพบแกลลอนสีเหลืองภายในคาดว่าเป็นน้ำกรดที่ใช้ก่อเหตุไหลทะลักออกจากปากขวด ส่วนคนเจ็บทราบชื่อคือ น.ส.กมล (นามสมมุติ) อายุ 40 ปีถูกนำตัวส่ง รพ.ฉลอง เบื้องต้นมีบาดแผลไหม้ที่บริเวณใบหน้าและตามร่างกาย แพทย์เร่งให้การรักษาเป็นการด่วน โดยหญิงสาวผู้บาดเจ็บยังคงรู้สึกตัวดี


ล่าสุดเมื่อเวลา 13.30. น.วันที่ 8 พ.ค.67 ผู้สื่อข่าวได้ไปสำรวจร้านขายยาที่เกิดเหตุ พบว่าร้านยังคงปิดให้บริการอยู่ โดยยังมีรถจักรยานยนต์ .สีแดงล้มคว่ำอยู่หน้าร้านเหมือนตอนเกิดเหตุทุกอย่าง ซึ่งคาดว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ได้มีการเคลื่อนย้ายพยานวัตถุในที่เกิดเหตุแต่อย่างใด และได้พบกับ น.ส.วัลนิภา อายุ 26 ปี พนักงานร้านข้างๆ ที่เกิดเหตุ เล่าให้ทีมข่าวฟังว่า จริง ๆ ตนเองไม่ได้ทราบเหตุการณ์ แต่ถ้าจะถามว่ามันเกิดอะไรขึ้นก็ทราบแค่ว่า มีการสาดน้ำกรดกัน โดยคนที่ถูกสาดน้ำกรดทำงานที่ร้านขายยาดังกล่าว ส่วนคนที่สาดน้ำกรดไม่ทราบว่าเป็นใคร ไม่มีข้อมูล แค่ทราบว่ามีเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น เพราะพี่ที่บาดเจ็บทำงานที่ร้านขายยา ส่วนตนเองทำงานที่ร้านข้างๆ แต่ไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัว ซึ่งตนเองเพิ่งมาทำงาน แต่เคยเห็นหน้าพี่เขาตอนตนเองออกมาทำความสะอาดหน้าร้าน เห็นพี่เขามารดน้ำต้นไม้ก่อนเกิดเหตุ เพราะตนเองทำงานกะเช้า ส่วนเหตุการณ์เกิดขึ้นกลางดึก ซึ่งจะมีน้องอีกคนที่อาจรู้เหตุการณ์ดังกล่าว


ส่วนความคืบหน้าอาการของผู้บาดเจ็บที่ถูกอดีตแฟนหนุ่มสาดน้ำกรด ซึ่งรักษาตัวอยู่ที่ รพ.ฉลองยังคงอยู่ในการดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด โดยไม่อนุญาตให้เข้าเยี่ยม เนื่องจากพักรักษาตัวอยู่ที่ตึกปลอดเชื้อ เพื่อรอดูอาการและบาดแผลที่ถูกน้ำกรดสาดตามใบหน้าและร่างกายสักระยะ มีเพียงเพื่อนและญาติผู้บาดเจ็บที่คอยอยู่หน้าตึก แต่ไม่ขอเปิดเผยถึงรายละเอียดต่างๆ ที่เกิดขึ้น

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ