สังคม

เอาอีกแล้ว! ลิงลพบุรียกฝูงแย่งอาหารชาวบ้าน เผยเป็นจุดเดียวกัน

โดย jeeraphat_d

8 พ.ค. 2567

50 views

ลิงลพบุรีเอาอีกแล้ว ทำงานเป็นทีม ครั้งก่อนตัวเดียว คราวนี้มาเป็นฝูง รุมแย่ง อาหารชาวบ้าน ขณะขี่ รถ จยย. กล้องวงจรปิดจับภาพนาทีลิงศาลพระกาฬ กระโดดแย่งอาหารของชาวบ้าน ขณะขี่รถจักรยานยนต์ มาเป็นฝูง รุมรุมแย่ง โดยกล้องวงจรปิดของร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ ริมถนนปรางค์สามยอด เขตเทศบาลเมืองลพบุรี จับภาพขณะชายคนหนึ่งขี่รถจักยานยนต์ผ่านมา (ภาพวงจรปิดมุมซ้ายบน) ด้านหน้ารถมีถุงอาหารห้อย 1 ถุง เมื่อขับรถมาถึงข้างพระปรางค์สามยอดจู่ ๆ ได้มีลิง วิ่งตามมา และกระโดดเข้าใส่รถจักรยานยนต์เพื่อแย่งกับข้าว ทำให้รถจักรยานยนต์ต้องจอดส่วนผู้ขับขี่ ได้หนีลงจากรถจักรยานยนต์ สุดท้ายลิงแย่งกับข้าวไปได้ทั้งหมด ก่อนชางบ้านจะขับวนกลับไปอีกทางเพื่อหลบเลี่ยงลิง


ด้าน นายชนะชัย เจ้าของร้านซ่อมรถ ซึ่งเป็นคนถ่ายภาพส่งมาให้ทีมข่าวเล่าว่า ตนเองซ่อมรถจักรยานยนต์อยู่ที่ร้านได้เห็นลิงกระโดดรุมรถจักรยานยนต์จนชาวบ้านต้องจอดเพื่อไม่ให้รถล้ม


สำหรับปัญหาลิงแย่งสิ่งของชาวบ้าน ก่อนหน้านี้ก็เป็นผู้หญิงคนหนึ่งถูกลิงทำร้ายกระชาก ข้าวของจนล้มกระแทกพื้น หัวเข่าหลุด ต้องเข้าโรงพยาบาลพักรักษาตัวถึง 2 เดือน และเมื่อวานนี้ 7 พฤษภาคม 2567 ที่บริเวณ ร้านจุ๋ม น้ำปั่นตลาดมโนราห์ ตำบลท่าหิน อำเภอเมือง จังหวัดลพบุรี ได้โพสต์ลงในเฟซบุ๊ก หลังลูกชายลูกถูกลิงกัดจนเป็นแผล เลือดสาด สาเหตุมาจากลิงแย่งแก้วกาแฟ

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ