สังคม

ภรรยาร่ำไห้ สูญเสียสามี รถตกเหวจอมทอง ขณะไปปฏิบัติภารกิจดับไฟป่า

โดย nutda_t

8 พ.ค. 2567

855 views

ที่แผนกนิติเวช โรงพยาบาลนครพิงค์ ญาติและครอบครัว รอรับศพ นายสุรสิทธิ์ อายุ 31 ปี เจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลตำบลดอยแก้ว ที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถยนต์พลิกคว่ำตกเหว บริเวณป่าขุนห้วยแม่เตี๊ยะ ท้องที่บ้านห้วยขนุน ต.ดอยแก้ว อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ ขณะเดินทางไปดับไฟป่า ในพื้นที่ป่าขุนห้วยแม่เตี๊ยะ เมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม ที่ผ่านมา โดยบรรยากาศเต็มไปด้วยความเศร้าโศก

นางสาวพรทิพย์ อายุ 38 ปี ภรรยาของนายสุรสิทธิ์ ร่ำไห้ด้วยความเสียใจ กล่าวว่า ตนยังตั้งตัวไม่ทันกับการจากไปอย่างกะทันหัน แต่ภูมิใจที่สามีทำหน้าที่อย่างเต็มความสามารถจนนาทีสุดท้ายของชีวิต ส่วนชีวิตครอบครัวหลังจากนี้ คงจะลำบาก เพราะสามีเป็นเสาหลักของครอบครัว ทำงานเลี้ยงดูตนเองซึ่งเป็นแม่บ้าน ลูกชายพิการ อายุ 13 ปี และลูกชายคนเล็ก วัย 1 ขวบ 3 เดือน รวมทั้งดูแลพ่อแม่ที่อายุมากแล้ว หลังจากนี้ก็ไม่รู้จะใช้ชีวิตกันอย่างไร

ขณะที่ในช่วงเช้าวันนี้ นายทศพล เผื่อนอุดม รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ได้เดินทางไปที่โรงพยาบาลนครพิงค์ เพื่อให้กำลังใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิต และในเวลา 14.00 น. จะเดินทางไปเป็นประธานในพิธีรดน้ำศพ ที่วัดท่าต้นแหน ต.ดอยแก้ว อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ดับไฟป่า ,รถตกเหว

คุณอาจสนใจ

Related News