สังคม

สาวเตือนภัย! เจอชายเดินแกว่งมีดไปมาในโรงพยาบาล

โดย paranee_s

6 พ.ค. 2567

218 views

ผู้ใช้โซเชียลโพสต์เตือนภัย นอนเฝ้าพ่อในโรงพยาบาลมหาสารคาม เจอชายถือมีดเดินแกว่งไปมา โดยนางสาวจิรวรรณ อายุ 41 ปี กล่าวว่า ตนเองได้มาส่งพ่อเข้ารักษาที่โรงพยาบาล ซึ่งพ่อต้องนอน 2 คืน ระหว่างนั้นได้ลงมาที่นอนนอนข้างล่างตึก ก็เจอที่ซึ่งทางโรงพยาบาลจัดไว้ ใกล้คลินิกเด็ก แต่สักพักก็มีชายวัยกลางคนคนหนึ่งเดินผ่านหน้าไปเข้าห้องน้ำ ประมาณ 4-5 รอบ ตนแปลกใจจึงถ่ายคลิปไว้ เห็นในมือถือมีดปอกผลไม้เดินแกว่งไปแกว่งมา จึงถามยายที่นอนข้างกันว่า เห็นเหมือนกันหรือไม่ ซึ่งยายก็บอกว่าเห็นชายคนนี้มา 6 วัน แต่ไม่เห็นมีอะไร และไม่ได้ไปทำร้ายใครนะ


ตนจึงเดินไปหา รปภ. เอาคลิปให้ดู รปภ.จึงเดินมาสอบถามชายคนดังกล่าว แต่กลับหนีลงไปทางอื่น ตนจึงนำมาโพสต์เตือนภัยคนที่มานอนเฝ้าญาติที่โรงพยาบาล ให้โปรดระมัดระวัง ส่วนตัวเองคืนนั้นก็ไม่ได้นอนให้ลูกชายมารับกลับบ้าน


ทางด้านผู้สื่อข่าวได้ลงไปวันนี้ (6 พ.ค.) สอบถามญาติผู้ป่วยที่มานอนพักเพื่อรอญาติบริเวณดังกล่าว เผยว่าตนก็เห็นชายคนนี้มาอยู่ในบริเวณโรงพยาบาลมาหลายวันแล้ว แต่วันเสาร์ตรงจุดนี้เป็นวันหยุด เลยเห็นชายคนนี้มานอนพักอยู่หน้าคลินิกเด็ก จนได้มีคนมาเห็นเขาเดินถือมีดไปมาในคืนวันเสาร์ แล้วยามมาไล่ก็ไม่เจออีกเลย


ด้านนายศักดิ์สิทธิ์ ศรีไสล รปภ. กล่าวว่า ในวันนั้นตนเองเข้าเวรพอดี พี่สาวคนนั้นได้เดินมาแจ้งตนเองแล้วเอาคลิปมาเปิดให้ดูตนเองก็รีบไปที่จุดดังกล่าว พบเจอชายคนนี้นอนอยู่ที่ศาลาด้านนอก ก็สอบถามแกก็บอกว่าได้มาเฝ้าพ่อตา แต่สังเกตว่ามีมีดพกอยู่ในตัวก็เลยสอบถามไปยังหัวหน้า รปภ. ก็ได้เชิญให้ออกจาก รพ.มหาสารคาม จนวันนี้ก็ยังไม่เห็นแกเข้ามาอีก

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ