สังคม

อากาศร้อน 2 เด็กหญิงวัย 10 ขวบลงเล่นน้ำในสระน้ำลึก สุดสลดจมน้ำเสียชีวิตทั้งคู่

โดย paranee_s

6 พ.ค. 2567

365 views

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 6 พ.ค.67 ร.ต.ท.วิศรุต มหาโชติ รอง สว. (สอบสวน) สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งว่ามีเด็กหญิงจมน้ำเสียชีวิต 2 ราย บริเวณสระน้ำ หลังโรงเรียนในหมู่ 5 ต.นาทราย อ.เมือง จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.กิตติชัย ไกรนรา ผกก.,ตำรวจสายตรวจสี่แยกเบญจมฯ, จนท.ชุดประดาน้ำมูลนิธิประชาร่วมใจนครศรีธรรมราช ไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช


ที่เกิดเหตุซึ่งเป็นสระน้ำกว้างหลายไร่ลึกประมาณ 10 เมตร มีญาติ ๆ และชาวบ้านมุงดูรอบสระน้ำจำนวนมาก ซึ่งเจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำเกือบ 10 นาย ได้ลงงมหาร่าง 2 เด็กหญิงขึ้นมาได้ในเวลาต่อมา เบื้องต้นทราบชื่อเด็กหญิงจัสมิน อายุ 10 ขวบและเด็กหญิงนิสรีน อายุ 10 ขวบ


สอบสวนเบื้องต้นทราบว่าก่อนเกิดเหตุทราบว่าเด็กหญิงทั้ง 2 คนและเพื่อน ๆ ในหมู่บ้านได้ชักชวนมาลงเล่นน้ำบริเวณสระน้ำดังกล่าว เนื่องจากอากาศร้อนในช่วงนี้ จนกระทั่งเด็กหญิงทั้ง 2 รายได้จมน้ำหายไปต่อหน้าเพื่อน ๆ ก่อนเพื่อน ๆ จะไปแจ้งผู้ปกครองและตำรวจพร้อมเจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำมูลนิธิประชาร่วมใจมาทำการงมหาร่างเด็กหญิงทั้ง 2 รายดังกล่าว ท่ามกลางความเสียใจของบรรดาญาติ ๆ ก่อนมอบศพให้กับญาตินำศพไปจัดการตามประเพณีต่อไป และจะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้งต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ