สังคม

สาวเอื้อมไปคว้าหลานไหลตกเบาะ ขับ 6 ล้อขนโต๊ะจีนพุ่งชนเสาไฟฟ้าตกข้างทาง คนเจ็บนับสิบ

โดย paranee_s

5 พ.ค. 2567

834 views

เมื่อเวลา 05.00 น เกิดอุบัติเหตุบนถนนสายป่าโมก มุ่งหน้าบางปะหัน หลัง กม.ที่ 45 หมู่ 3 ตำบลบ้านม้า อำเภอบางปะหัน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ในที่เกิดเหตุพบรถบรรทุก 6 ล้อ Isuzu สีขาว ทะเบียน พระนครศรีอยุธยา ตะแคงพลิกคว่ำ ตกลงข้างทาง ด้านหน้ารถพังเสียหายยับเยิน มีโต๊ะเก้าอี้ อุปกรณ์การทำโต๊ะจีนตกกระจ่ายเต็มไปหมด มีผู้บาดเจ็บกว่า 10 ราย ส่วนใหญ่ถูกโต๊ะจีนสไลด์ทับ เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลบางปะหัน และโรงพยาบาลสมเด็จพระสังฆราช นครหลวง



ในการช่วยเหลือ ยังพบภายในรถมีผู้บาดเจ็บเป็นหญิง 1 ราย ซึ่งเป็นผู้โดยสาร ติดอยู่ภายในลักษณะถูกคันโซนกดทับ ส่งเสียงร้องด้วยความเจ็บปวด เจ้าหน้าที่มูลนิธิจึงใช้อุปกรณ์ตัดถ่าง ช่วยกันงัดร่างของผู้บาดเจ็บออกมาจากภายในรถ ก่อนจะปฐมพยาบาลนำตัวส่งโรงพยาบาลบางปะหัน



สอบถามนางสาวจิตรดา อายุ 41 ปี เล่าว่า ตนเองเป็นเจ้าของโต๊ะจีนชื่อดังของอำเภอบางปะหัน และเป็นคนขับรถบรรทุก 6 ล้อ โดยมีผู้บาดเจ็บนั่งอยู่ข้างคนขับและมีหลาน อีก 2 คนนั่งมาในรถ ส่วนคนงาน คนงานอีก 8 คนนั่งท้ายรถ ได้รับบาดเจ็บ



นางสาวจิตรดา เล่าต่ออีกว่า เมื่อคืนไปจัดโต๊ะจีนที่จังหวัดกาญจนบุรี หลังจากเสร็จงานก็ได้ขับรถกลับ เพื่อจะเอาของไปเก็บที่บ้านซึ่งอยู่ในอำเภอบางปะหัน พอขับมาถึงที่เกิดเหตุ ตอนนั้นหลานนอนอยู่บนเบาะกลาง เกิดร่วงลงไปที่พื้นเห็นเข้าพยายามรีบคว้าหลาน เพื่ออุ้มขึ้นมานอน จนทำให้รถเสียหลัก ตกข้างทางชนเสา ไฟส่องแสงสว่าง และตกลงข้างทางจนทำให้คนงานที่อยู่บนรถ และที่นั่งอยู่ในห้องผู้โดยสาร กระเด็นไปคนละทิศละทาง และได้รับบาดเจ็บทั้งหมด ส่วนตนเองก็กระเด็นออกมานอกรถ ได้รับบาดเจ็บที่มือ ส่วนหลานไม่ได้รับอันตราย



ซึ่งทางพนักงานสอบสวน ได้ถ่ายรูปบริเวณจุดเกิดเหตุ พร้อมทั้งจะเชิญตัวคนขับรถ บรรทุก 6 ล้อ ไปสอบสวนเพิ่มเติม

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ