สังคม

รวบแล้ว ครูวัย 44 ขืนใจลูกศิษย์ ป.6 อ้างเด็กมาแอบชอบ

โดย paranee_s

30 เม.ย. 2567

2.1K views

เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 30 เม.ย.67 พ.ต.ท.ประยูร ปัตตุลี รอง.ผกก.สส. สภ.พระสมุทรเจดีย์ พร้อมกำลังฝ่ายสืบสวน ได้นำตัว นาย สมเกียรติ อายุ 44 ปี ชาวหมู่ที่ 2 ต.ตูม อ.ศรีรัตนะ จ.ศรีสะเกษ อดีตครูสอนวิชาสังคมศึกษาอยู่ในโรงเรียนประถมศึกษาแห่งหนึ่งย่านพระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ มาสอบสวน


หลังที่เมื่อช่วงเย็นวานนี้ได้มี น.ส.สุภาภรณ์ อายุ 31 ปี ได้จูงมือ น้องเหมียว อายุ 13 ปี ลูกสาว และน้องมด อายุ 9 ปี ลูกสาวคนเล็ก เข้าแจ้งความร้องทุกข์หลังทางศูนย์ดำรงธรรมอำเภอพระสมุทรเจดีย์ว่าลูกสาวคนโตถูกครูที่โรงเรียนล่วงละเมิดทางเพศ ในขณะที่เรียนอยู่ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 และในขณะก่อเหตุลูกสาวคนเล็กอยู่ในเหตุการณ์ด้วย


โดยทาง พ.ต.ท.ประยูร ปัตตุลี รอง.ผกก.สส. สภ.พระสมุทรเจดีย์ กล่าวว่าหลังจากทางผู้เสียหายได้มาแจ้งความพร้อมลงบันทึกประจำวันทางชุดจับกุมจึงได้ประชุมวางแผนหาข้อมูลที่อยู่ของอดีตครูคนดังกล่าวจนสืบทราบว่า หลังจากถูกทางโรงเรียนไล่ออกได้กลับไปพักอาศัยอยู่ใน จ.ศรีสะเกษ ประมาณ 1 เดือน แต่ไม่มีอะไรทำ จึงมาเป็นพ่อค้าขายลูกชิ้นทอดแบบรถเร่อยู่ในกรุงเทพ


กระทั่งตำรวจสืบสวนและหาข้อมูลจนทราบว่าผู้ก่อเหตุมาจอดรถขายลูกชิ้นภายในซอยรามอินทรา 62 แขวงรามอินทรา เขตคันนายาว กทม. ก่อนนำกำลังเดินทางไปจับกุมตัวได้พร้อมนำตัวมาสอบสวนที่ สภ.พระสมุทรเจดีย์ โดยทางผู้ก่อเหตุไม่ยอมให้ข้อมูลใดๆ กับผู้สื่อข่าวบอกเพียงสั้น ๆ ว่าจะให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจและศาลเท่านั้น


ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบสวนเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าได้ลงมือก่อเหตุล่วงละเมิดทางเพศกับน้องเหมียวจริงภายในรถยนต์กระบะของตนเอง บริเวณลานองค์พระสมุทรเจดีย์ ในขณะที่น้องสาวอยู่ในรถด้วย โดยน้องเหมียวรู้สึกแอบชอบตนมานานแล้ว ซึ่งตนได้ตอบตกลง หลังจากนั้นได้คบกัน


ซึ่งวันเกิดเหตุตนได้พาน้องเหมียวและน้องมด ไปเที่ยว และถ่ายรูปบริเวณ 3 แยกพระสมุทรเจดีย์ หลังจากถ่ายรูปเสร็จพาไปเที่ยวบริเวณลานพระสมุทรเจดีย์ ซึ่งขณะนั้นนั่งอยู่ในรถด้วยกันทั้งหมด ก่อนที่จะอดใจไม่ไหวเผลอตัวลงมือล่วงละเมิดทางเพศแต่เด็กบ่นว่าเจ็บตนจึงเลิกทำและบอกว่าอย่าเอาเรื่องนี้ไปบอกใครให้รู้ไว้เพียงแค่เรา 3 คนเท่านั้น


กระทั่งผู้ปกครองมาทราบเรื่องภายหลัง โดยหลังจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทางผู้ปกครองได้เรียกเงินจำนวน 25,000 บาท แต่มีเงินไม่พอ จึงมอบเงินให้ก่อน 10,000 บาท และส่วนที่เหลือจะผ่อนจ่ายให้อีกเดือนละ 1,000 บาททุกเดือนจนครบ แต่ถูกทางโรงเรียนไล่ออกจึงไม่มีเงินผ่อนจ่าย ก่อนที่จะกลับบ้านที่ จ.ศรีสะเกษ และมาเร่ขายลูกชิ้นทอดในกรุงเทพเพื่อหาเงิน กระทั่งมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจตามรวบตัวได้


ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้ง 2 ข้อหาหนักคือ กระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปีซึ่งไม่ใช่ภริยาตนโดยเด็กหญิงจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม พาบุคคลอายุไม่เกิน 15 ปีไปเพื่อการอนาจารโดยบุคคลนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม พร้อมขออำนาจศาลฝากขังในวันพรุ่งนี้ต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ