สังคม

เปิดใจลูกบุญธรรมถูกโยงเป็นเมียน้อยรองผู้ว่าฯ ชี้คู่กรณีคุณนายคืออีกคน ตอนนี้เสียหายหนัก

โดย paranee_s

29 เม.ย. 2567

608 views

จากกรณีปลัดกระทรวงมหาดไทย สั่งย้ายรองผู้ว่าราชการจังหวัดแห่งหนึ่ง เข้าช่วยราชการฯ หลังจากมีข่าวหนุ่มก้ามปูชายคนสนิท บุกทำร้ายภรรยาหลวงคาบ้านพัก โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นภายในบ้านพักรองผู้ว่าฯ ซึ่งผู้เสียหายเป็นภรรยาของรองผู้ว่าฯ เป็นสามีที่จดทะเบียนสมรสถูกต้องตามกฎหมายมานาน 10 ปี มีลูกด้วยกัน2 คน


โดยมีรายงานข้อมูลเหตุการณ์เมื่อวันที่12 เมษายน 2567 ระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงก่อนสงกรานต์ วันที่ 9 เมษายน 2567 ผู้เสียหาย (ภรรยารองผู้ว่าฯ) ได้เดินทางมาปฏิบัติหน้าที่รองนายกฯเหล่ากาชาดจังหวัด และได้เข้าไปที่บ้านพักของสามี เวลาประมาณ 08.10 น. โดยได้เดินขึ้นไปชั้น 2 ของบ้านพักหลังดังกล่าว และเดินเข้าไปในห้องนอนส่วนตัวของสามี เพื่อต้องการพูดคุยในเรื่องส่วนตัว ซึ่งขณะนั้นสามี อยู่ในห้องน้ำที่อยู่นอกห้องนอน


หลังจากนั้นผู้ก่อเหตุได้เดินขึ้นตามเข้ามาในห้องนอนก่อนปิดล็อกกลอนประตู และเริ่มใช้กิริยาท่าทาง พร้อมคำพูดที่หยาบคาย ทักว่า "อี...ช่วงนี้มาบ่อย" จากนั้นก็ใช้กิริยา และคำพูดในลักษณะที่ไม่สุภาพ หยาบคาย คล้ายกับมีอาการหึงหวง สามีของผู้เสียหาย


ซึ่งเป็นการกระทำที่ดูแล้วว่าไม่เหมาะสม และผิดวิสัยพ่อกับบุตรบุญธรรม ตามที่สามีแจ้ง กล่าวอ้างไว้ต่อผู้เสียหายและสังคม ต่อมาได้ใช้กำลังทำร้าย ใช้ปากกัดเข้าที่บริเวณข้อศอกข้างซ้าย จับตัวเหวี่ยงไปชนกับฝาผนังข้างห้อง ใช้มือดึงศีรษะอย่างแรง และจับตัวเหวี่ยงไปจนสุดแรง จนเสียหลักล้มลงไปนอนที่พื้นและขังไว้ในห้อง


จนผู้เสียหายตั้งสติได้และลุกขึ้นออกไปเคาะหน้าต่างเพื่อขอความช่วยเหลือจากบุคคลในบ้านให้ช่วยเหลือมาเปิดประตูห้องให้ออกไป ซึ่งก็มีหลาน ๆ และสมาชิก อส. เข้ามาช่วยเปิดประตูห้องเพื่อให้ผู้เสียหายออกมา โดยชายคนสนิทรองผู้ว่าฯยังไม่หยุด ได้มีการพูดจาข่มขู่ว่าจะใช้อาวุธมีดทำร้ายจนถึงแก่ความตาย ผู้เสียหายจึงบอกว่าหากทำร้ายตนกับบุตรชาย จะแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยิ่งทำให้ผู้ก่อเหตุโกรธหนัก พูดว่า "...ไม่ต้องเสนอหน้ามาอีก และงานกาชาดก็ไม่ต้องมา หากเจอก็จะตบและเอาเรื่องให้ถึงตาย"


ทั้งนี้มีข้อมูลพบว่า ชายคนสนิทรองผู้ว่าฯ ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุ เป็นข้าราชการสังกัดในหน่วยงานองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นแห่งหนึ่งในจังหวัดเดียวกันที่รองผู้ว่าฯคนดังกล่าวดำรงตำแหน่ง


ต่อมา มีผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านหนึ่ง ใช้ชื่อว่านาย ปัง ได้โพสต์คลิปตนเองกับท่านรองผู้ว่าดังกล่าว พร้อมอธิบายข้อความว่า ..กระผมขออนุญาตลงคลิปวิดีโอนี้อีกครั้ง เนื่องจากมีกลุ่มบุคคลนำคลิปวิดีโอนี้ไปลงในสื่อสังคมออนไลน์ และนำวิดีโอไปใช้ในทางที่ไม่เป็นธรรมให้กับตัวกระผมและท่านรองผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา ซึ่งเป็นบุคคลที่กระผมเคารพนับถือเสมือนพ่อคนหนึ่ง หลังจากที่กระผมได้สูญเสียผู้ที่เป็นพ่อจากเหตุการณ์ความไม่สงบเมื่อปี 58 (ตำแหน่งผู้ใหญ่บ้าน ณ ขณะนั้น) และ ท่าน พ.จ.ท.อนันต์ บุญสำราญ (ตำแหน่งนายอำเภอรามัน ณ ขณะนั้น) ส่วนกระผม (ตำแหน่ง อส. ติดตามนายอำเภอ ณ ขณะนั้น)


จากวันนั้นจนถึงวันนี้ ท่านได้เมตตาอุปการะดูแลกระผมให้เป็นลูกบุญธรรมคนหนึ่ง ตามที่ท่านได้ประกาศต่อหน้าบุคคลทั้งในที่สาธารณะ และคลิปวิดีโอนี้ เป็นการแสดงออกถึงความรักอันบริสุทธิ์ระหว่างพ่อกับลูกที่มีต่อกันอย่างเปิดเผยเมื่อเราได้มาพบกัน เป็นการกระทำหรือหลักการปฏิบัติตามขนบธรรมเนียมประเพณีของคนมุสลิม คือ การจูบมือ การหอมซ้ายหมอขวา บ่งบอกถึงการให้ความเคารพและการให้เกียรติต่อท่าน


ถ้าหากกระผมกราบเท้าท่านได้กระผมกราบไปแล้วครับ ที่กระผมทำไม่ได้เพราะกระผมเป็นอิสลามครับ และอิสลามไม่ได้สอนให้ปฏิบัติคบชู้สู่ชายด้วยกัน เหมือนที่พวกท่านได้เอาคลิปวิดีโอของกระผมไปเขียนข่าวใส่ความกล่าวร้ายโจมตีท่านลงในสื่อสังคมออนไลน์ ทำให้บุคคลอื่นเกิดความเข้าใจผิดและคิดต่อท่านในด้านลบ จรรยาบรรณพวกท่านอยู่ที่ไหน? พวกท่านต้องการอะไร? มันยุติธรรมแล้วใช่ไหมสำหรับการกระทำของพวกท่าน?


ต่อมาโพสต์ภาพและข้อความอีกว่า ระหว่างกระผมกับภรรยาท่านไม่ได้เป็นคู่กรณีกัน กระผมกับภรรยาท่านยังติดต่อกันปกติ พวกคุณลงข่าวแบบนี้ผมเสียหาย ปมแจ้งความดำเนินคดี


ทีมข่าวได้สอบถามไปยัง นายปัง อายุ 32 ปี เจ้าของโพสต์ดังกล่าว เล่าให้ว่า ตอนนี้ตนได้รับความเสียหายมาก หลังสื่อมีการจับโยงว่าตนไปมีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ รองผู้ว่า ซึ่งไม่ใช่เรื่องจริง ตนรู้จักรองผู้ว่าฯ ดังกล่าว ตั้งแต่เป็นอส. คือติดตามนายอำเภอ ตอนนั้นท่านเป็นนายอำเภอรามัญ ช่วงกระทั่งปี 58 เป็นจังหวัดที่พ่อผมเสีย ก็เนี่ยท่านรองผู้ว่าคนเนี้ย ที่เข้ามาช่วยดูแลผมตั้งแต่นั้นมา เป็นพ่อบุญธรรมที่ผมเคารพนับถือ และผูกฟัน


ส่วนคลิปที่ผมลง เป็นเหตุกาณ์ตอนต้นปีที่ผ่านมา ผมก็ลากลับบ้านหลายวันแล้วก็เลยโทรหาท่าน มีการนัดทานข้าวมื้อเย็น จากนั้นผมก็ไปกับเพื่อน 3 คนแล้วก็แกก็มากับลูกน้องมีคนขับด้วย ก็ปรากฏคลิปการทักทายตามประสาพ่อลูก ของศาสนาอิสลามคือ จูบมือ หอมแก้ซ้ายขวา และนั่งทานข้าวกันปกติ


ซึ่งคู่กรณีของคุณนายรองผู้ว่าฯ ซึ่งเป็นต้นเรื่องคืออีกคนหนึ่ง ตอนนี้ถูกโยงเป็นคู่รักรองผู้ว่าฯ ทำเสียหาย โดยเฉพาะจากสื่อ ตอนนี้เสียหายไปถึงครอบครัว ที่กล่าวหาว่าผมเป็นคู่เป็นเป็นเกย์เป็นเกย์เป็นคู่รักกัน


นายปัง ระบุว่าหลังเกิดเหตุ ได้มีการพูดคุยกับท่านรองผู้ว่า และคุณนาย ทั้ง 2 คนแล้ว ซึ่งคุณนายก็แสดงความเป็นห่วง ในมุมท่านก็อยากจะออกมาการันตีให้ว่าผมไม่เกี่ยวข้อง แต่อยู่ในช่วงสถานการณ์แบบนี้แกก็ไม่อยากตอบคำถามสื่อ คงอยู่ระหว่าง ดำเนินการกับคู่กรณีอยู่ ส่วนท่านรองผู้ว่าจังหวัด หลังจากเกิดเรื่องก็ต่างคนต่างให้กำลังใจ

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ