สังคม

พ่อวูบ ขับรถตู้ลงข้างทาง ชนราวเหล็กกั้นเสียบทะลุรถ บาดเจ็บยกครัว

โดย paranee_s

29 เม.ย. 2567

741 views

วันที่ 29 เม.ย.67 เวลา 13.00 น. พ.ต.ต.สมบัติ ยศธิศักดิ์ สารวัตร (สอบสวน) สภ.เขาย้อย จ.เพชรบุรีรับแจ้งมีอุบัติเหตุรถตู้เสียหลักตกถนนพุ่งชนราวเหล็กกั้นริมทาง บริเวณถนนเพชรเกษม (ขาเข้า กทม.) ต.เขาย้อย อ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในตัวรถ จึงรายงานไปยัง พ.ต.อ.ธิป เข่งคุ้ม ผกก.สภ.เขาย้อย ทราบ พร้อมประสานหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลเขาย้อย จ.เพชรบุรี และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างสรรเพชรธรรมสถาน นำอุปกรณ์เครื่องตัดถ่างร่วมสนับสนุนที่เกิดเหตุ


ที่เกิดเหตุพบรถตู้โตโยต้า สีบรอนด์ทอง หมายเลขทะเบียน กทม. สภาพมีเหล็กขนาดใหญ่เสียบบริเวณด้านหน้าตัวรถทะลุหลังรถ เป็นที่น่าหวาดเสียว และมีสิ่งของเครื่องใช้ตกกระจัดกระจายเกลื่อนถนน โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ได้ใช้อุปกรณ์เครื่องตัดถ่างเร่งช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บที่ติดอยู่ภายในตัวรถออกมารวมทั้งหมด 4 ราย เป็นผู้ใหญ่ 2 ราย เด็ก 2 ราย โดยเด็ก 1 ราย มีอาการสาหัส ทางโรงพยาบาลเขาย้อย ต้องส่งตัวไปทำการรักษาต่อที่โรงพยาบาลพระจอมเกล้า จ.เพชรบุรี ทราบชื่อผู้ขับขี่คือ นายสมเกียรติ ซึ่งเป็นพ่อ ส่วนภรรยาอายุ ประมาณ 30 ปี และบุตรสาววัย4 ขวบบาดเจ็บเล็กน้อย ส่วนบุตรชายวัย 11 ปี บาดเจ็บสาหัสถูกเหล็กเสียบเข้าที่ศีรษะ


สอบถาม พ.ต.อ.ธิป เข่งคุ้ม ผกก.สภ.เขาย้อย ทราบว่า ผู้ขับขี่รถคันดังกล่าวบอกว่า เมื่อขับรถมาถึงจุดเกิดเหตุ เกิดอาการวูบและหลับใน เนื่องจากพักผ่อนไม่เพียงพอ ทำให้รถตู้เสียหลักไปชนกับเหล็กบริเวณขอบทางถนน จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ