สังคม

จับแล้วชายเร่ร่อนซ้อมนายก อบต. ขณะนั่งพักที่เก้าอี้ผ้าใบ ริมหาดชะอำ ชิงมือถือ-เงิน 400 บาท หนีไป

โดย paranee_s

25 เม.ย. 2567

369 views

จากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์รูปชายถูกทำร้ายร่างกายมีบาดแผลที่บริเวณใบหน้าและศีรษะ พร้อมข้อความ “จะฆ่ากันเลยหรือคะ อยู่ยากขึ้นทุกวันนะคะ หาดชะอำ น้าเรามาสัมมนาที่ชะอำ มีงานเลี้ยงช่วงกลางคืนที่รีสอร์ต งานเลี้ยงเลิกสี่ทุ่ม ด้วยความที่เป็นคนต่างหวัด อยากได้บรรยากาศทะเล จึงไปนอนที่เตียงผ้าใบ ตอนนี้ยังไม่พบตัวคนก่อเหตุ มือถือ หาย (เท่าที่ทราบเบื้องต้น) ตอนนี้ น้าเรายังไม่สามารถให้ข้อมูลอะไรได้ ไม่เห็นต้องทำกันถึงขนาดนี้เลย คนเหมือนกัน แย่ที่สุด เมืองท่องเที่ยว”


ตรวจสอบทราบว่า เกิดเหตุเวลา 03.30 น. วันที่ 25 เมษายน ที่เกิดเหตุเป็นเตียงผ้าใบชายหาด ริมทะเลชะอำใต้ หน้าโรงแรมแห่งหนึ่ง ในอ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ผู้บาดเจ็บคือ นายสมมาศ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบางไผ่ อ.บางมูลนาก จ.พิจิตร อายุ 58 ปี ชาวหมู่.1 ต.บางไผ่ อ.บางมูลนาก จ.พิจิตร


พ.ต.ท.ธวัชชัย ขุนเอม รอง ผกก.สส.สภ.ชะอำ รุดตรวจสอบพบผู้บาดเจ็บไม่สามารถให้การได้ เนื่องจากมีอาการมึนเมา ใกล้เคียงพบเก้าอี้ผ้าใบล้มกองเลือดที่พื้นทรายและเก้าอี้ผ้าใบจำนวนมาก มีสร้อยพระ และซองโทรศัพท์มือถือตกอยู่ที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ รพ.ชะอำปฐมพยาบาลเบื้องต้น และรีบนำส่ง รพ.ชะอำ และส่งรักษาตัวต่อที่ รพ.พระจอมเกล้าจังหวัดเพชรบุรี


เบื้องต้นนายสมมาศ ได้รับบาดเจ็บถูกตีเข้าที่บริเวณศีรษะ แขน กระดูกใบหน้าแตก จมูกหัก ศีรษะบวม แก้มปูด ฟันหัก ใบเย็บหน้า 33 เข็ม หัว 9 เข็ม แพทย์ได้ทำการซีทีสแกน พบว่ามีเลือดออกในสมองเป็นจำนวนมาก อยู่ในอาการสาหัส


ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบจากสัญญาณโทรศัพท์มือถือของนายก อบต. กระทั่ง ไปพบโทรศัพท์ที่ถูกคนร้ายชิงไป อยู่ที่ร้านขายโทรศัพท์แห่งหนึ่งในตัวเมืองชะอำ


จากการสอบถามทราบว่า มีชายเร่ร่อน นำโทรศัพท์มาจำนำ ตำรวจจึงตามไปจับกุมได้ในที่สุด ขณะนี้ อยู่ระหว่างคุมตัวไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.ชะอำ โดยมี พ.ต.อ.สมเกียรติ โฉมฉาย ผกก.สภ.ชะอำ พร้อมด้วย นายแก้ว คงวงศ์ นายอำเภอชะอำ เข้าร่วมสอบปากคำด้วย

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ