สังคม

เจอตัวแล้ว หนุ่มป่วยจิตเวช ขับรถไถจากอุดรฯ จอดบนห้างดังขอนแก่น

โดย nutda_t

25 เม.ย. 2567

1.1K views

จากกรณีโลกออนไลน์โพสต์ภาพรถไถสีส้ม จอดอยู่บนลานจอดรถ ชั้น 2 ของห้างสรรพสินค้าชื่อดังใจกลางเมืองขอนแก่น จนกลายเป็นภาพไวรัล ว่ารถคันเป็นล้าน จอดสุ่มสี่สุ่มห้าได้ไง แถมจอดตรงเป๊ะตามช่อง และเป็นภาพที่แปลกตา เพราะยังไม่เคยมีรถไถขึ้นมาถึงชั้นลานจอดรถของห้าง

ต่อมาเพจต่างๆ ได้โพสต์เกี่ยวกับรถไถคันดังกล่าว กลายเป็นกรณีพบเบาะแสของคนหาย คือนายแตงโม อายุ 33 ปี ชาว อ.วังสามหมอ จ.อุดรธานี ป่วยจิตเวช ขับรถไถออกจากบ้านกว่า 150 กม. แล้วมาโผล่ในโซเชียลว่าจอดรถอยู่บนห้างสรรพสินค้าชื่อดังใจกลางเมืองขอนแก่น ซึ่งภาพที่ถ่ายไว้ช่วงบ่าย วันที่ 23 เม.ย. 2567 ซึ่งภายหลังโลกโซเชียล ได้ช่วยกันหาเบาะแส

ล่าสุดเมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 24 เม.ย. 2567 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก นายชินวุฒิ อายุ 39 ปี และนางวิไลวรรณ อายุ 37 ปี พี่เขยและพี่สาวของนายแตงโม ว่าพบตัวนายแตงโมแล้ว เมื่อช่วงเวลา 20.00 น. ซึ่งขณะนี้อยู่ในความดูแลของแพทย์โรงพยาบาลกุมภวาปี จ.อุดรธานี โดยช่วงหัวค่ำ มีพลเมืองดีทราบข่าวและพบเห็นรถไถขับผ่านช่วงหน้ามหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี จึงได้ส่งข้อมูลมาให้ ก่อนขับรถออกตามหาตามพิกัดที่ได้รับแจ้ง โดยขับไปตามถนนมิตรภาพ ในพื้นที่ ต.โนนสูง อ.เมือง จ.อุดรธานี มุ่งหน้าไปอ.กุมภวาปี กระทั่งพบนายแตงโม กำลังขับรถไถอยู่ จึงได้ขับรถตามหลัง พร้อมกับแจ้งตำรวจให้ช่วยเหลือ

ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจขับรถมาถึง และดักหน้ารถเพื่อสกัดและเรียกให้จอด ก่อนที่นายแตงโม จะจอดรถหน้าโรงสีข้าวแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.กุมภวาปี จากนั้นทางตำรวจ ได้พานายแตงโม ไปส่งโรงพยาบาลกุมภวาปี เพื่อตรวจร่างกาย และฉีดยานอนหลับให้นายแตงโม นอนพักรักษาตัวอยู่ในความดูแลของแพทย์ 1 คืน ก่อนทำเรื่องส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลวังสามหมอ ในพื้นที่ใกล้บ้าน โดยพี่เขยและพี่สาวนายแตงโม ได้ฝากขอบคุณทุกคนที่แจ้งเบาะแสนายแตงโม มาให้ จนกระทั่งพบตัวและพาไปรักษาดังกล่าว

แท็กที่เกี่ยวข้อง  หนุ่มป่วยจิตเวช

คุณอาจสนใจ

Related News