สังคม

รวบกะเทยแสบ แอบถ่ายทหารหนุ่มในห้องน้ำสถานีขนส่ง พบมีคลิปแอบถ่ายอีกนับสิบราย

โดย paranee_s

24 เม.ย. 2567

1.7K views

ผู้สื่อข่าว ได้รับภาพวิดีโอจากกล้องวงจรปิด ภายในสถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดกาญจนบุรี บันทึกภาพขณะที่กะเทยรายหนึ่ง แต่งกายด้วยชุดกระโปรงสั้นสีขาว เสื้อแขนกุดสีขาวและสวมเสื้อกั๊กสีดำคลุมทับ นั่งอยู่บริเวณเก้าอี้ผู้โดยสารภายในสถานีขนส่งผู้โดยสาร ก่อนจะเดินหายเข้าไปในห้องน้ำชายเป็นเวลานานกว่า 15 นาที จากนั้นได้มีทหารหนุ่มรายหนึ่ง แต่งกายด้วยชุดเครื่องแบบทหารเข้าไปทำธุระส่วนตัวภายในห้องน้ำชาย ก่อนจะมีเสียงเอะอะโวยวายออกมาจากในห้องน้ำ 


ละกล้องวงจรปิดจับภาพขณะที่ทหารหนุ่มเดินออกมาจากห้องน้ำ โดยมีกะเทยเดินตามออกมา และทหารหนุ่มได้ตะโกนต่อว่ากะเทยรายดังกล่าวและเดินเข้าไปหยิบเอาโทรศัพท์มือถือของกะเทย ก่อนจะเดินไปแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวและเจ้าหน้าที่ประจำสถานีขนส่งผู้โดยสาร ว่าถูกกะเทยรายดังกล่าว ใช้โทรศัพท์มือถือแอบถ่าย ขณะกำลังทำธุระส่วนตัวอยู่ในห้องน้ำ


ทหารหนุ่มรายดังกล่าว เล่าว่า ตนเองมารอขึ้นรถโดยสารเพื่อเดินทางกลับเข้าค่าย และในระหว่างรอก็ได้เข้าไปใช้บริการห้องน้ำชายในสถานีขนส่งผู้โดยสาร ในระหว่างกำลังนั่งทำธุระส่วนตัวอยู่ในห้องน้ำ ก็รู้สึกเหมือนมีการเคลื่อนไหวอยู่ด้านบนศีรษะ เมื่อแหงนหน้าขึ้นไปดู ก็พบว่ามีผู้ใช้โทรศัพท์มือถือยื่นมาจากห้องน้ำข้างๆ กำลังแอบถ่ายตนในขณะทำธุระส่วนตัวอยู่ ด้วยความตกใจ ตนจึงรีบใส่เสื้อผ้าและออกมาจากห้องน้ำ ก่อนจะพบกับผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นกะเทยออกมาจากห้องน้ำข้างๆ


ตนพยายามสอบถามถึงเรื่องที่เกิดขึ้น แต่ผู้ก่อเหตุก็ไม่ตอบโต้อะไรและยังเดินตามตนออกมาจากภายในห้องน้ำ ตนจึงแย่งเอาโทรศัพท์มือถือจากผู้ก่อเหตุมาและรีบไปแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวที่อยู่ประจำสถานีขนส่งผู้โดยสาร ให้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจมาจับกุมกะเทยรายดังกล่าว


โดยหลังถูกจับกุม ทางทหารหนุ่มผู้เสียหายได้แจ้งความประสงค์ที่จะไม่ดำเนินคดีกับกะเทยรายดังกล่าว เนื่องจากตนเองต้องรีบเดินทางกลับเข้าค่าย และขอเพียงให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยลบภาพและคลิปของตนที่ถูกบันทึกไว้ภายในโทรศัพท์ทิ้ง แต่เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้ผู้ก่อเหตุปลดล็อกโทรศัพท์มือถือ เพื่อจะลบภาพและคลิปของทหารหนุ่ม ทางตำรวจก็ถึงกับตะลึง เมื่อพบว่าในโทรศัพท์มือถือเครื่องดังกล่าว มีภาพและคลิปของชายหนุ่ม ที่เข้ามาใช้บริการห้องน้ำแล้วถูกแอบถ่ายเอาไว้นับสิบราย ซึ่งผู้ที่ถูกแอบถ่ายก็มีทั้งที่เป็นนักเรียน นักศึกษา ประชาชนทั่วไป รวมถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย


แต่เนื่องจาก ไม่สามารถติดต่อผู้เสียหายที่ถูกแอบถ่ายให้เข้ามาแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุได้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวกะเทยรายดังกล่าว ส่งพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองกาญจนบุรี เพื่อดำเนินคดีในข้อหาก่อความเดือดร้อนรำคาญในที่สาธารณะต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ