สังคม

เด็กหญิง ป.4 ถูกพ่อเลี้ยงขืนใจนาน 2 ปี ขัดขืนไม่ยอมถูกทำร้ายบาดเจ็บ

โดย paranee_s

23 เม.ย. 2567

1.2K views

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 23 เม.ย. 67 นายธรรมรัฏฐ์ งามแสง นายอำเภอนาดี เจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ได้พาน้องลูกน้ำ อายุ 10 ขวบ ซึ่งเรียนอยู่ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.นาดี เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.ยุทธภูมิ ดำรงธรรม พนักงานสอบสวน สภ.นาดี จ.ปราจีนบุรี ว่า ถูกนายวินัย อายุ 64 ปี พ่อเลี้ยงข่มขืนนานกว่า 2 ปี


และช่วงวานนี้ทางพ่อเลี้ยงจะทำการข่มขืนอีกและเด็กไม่ยอม ได้ถูกพ่อเลี้ยงทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ จนมีชาวบ้านใกล้เคียงเข้าไปช่วยเหลือพาหนีออกจากบ้าน ก่อนประสานนายอำเภอและหน่วยงานเกี่ยวข้องมาช่วย


น้องลูกน้ำ อายุ 10 ขวบ ให้ข้อมูลว่า ตนเองอาศัยอยู่ที่บ้านไม่มีเลขที่อยู่ที่ บ้านกะเดียง อาศัยอยู่กับแม่และพ่อเลี้ยง คือ นายวินัย พ่อเลี้ยงมักจะอนาจารและข่มขืนตนเองอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งแม่ไม่รู้เรื่อง แม่เป็นคนสติไม่สมประกอบ พ่อเลี้ยงก็ไปๆ มาๆ อยู่ที่บ้านหลังที่อาศัยอยู่กับแม่ โดยตนเองถูกพ่อเลี้ยงข่มขืนมานานกว่า 2 ปี และเมื่อคืนก็ถูกทำร้ายร่างกายเพราะตนเองไม่ยอมให้พ่อเลี้ยงมีเพศสัมพันธ์


ส่วนเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ กล่าวว่า วันนี้ ก็จะพาเด็กไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลนาดี ก่อนรับตัวเด็กไปบ้านพักเด็กและครอบครัวปราจีนบุรี ส่วนคดีทางหน่วยที่จะส่งเด็กมาทำการสอบสวนที่ สภ.นาดี ในเบื้องต้นน้องแจ้งว่าถูกล่วงละเมิดทางเพศ แต่ก็จะต้องสอบร่วมกับสหวิชาชีพอีกครั้งหนึ่ง


หลังจากได้ทำการสอบสวนในเบื้องต้นแล้ว ทางชุดสืบสวนได้เดินทางลงพื้นที่เพื่อเชิญตัว นายวินัย อายุ 64 ปี เดินทางไปที่ห้องสืบสวนเพื่อทำการสอบสวน และจากการตรวจสารเสพติดพบว่า มีสารเสพติดในร่างกาย

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ