สังคม

อดีต ผอ.โรงพยาบาล จบชีวิตตัวเองในบ้านพัก ด้านแม่บ้าน เผยเคยบ่นเครียด

โดย nutda_t

23 เม.ย. 2567

6.4K views

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 23 เม.ย. 67 ร.ต.อ.เสน่ห์ เดชสุภา รอง สว.(สอบสวน) พนักงานสอบสวน สภ.เขาฉกรรจ์ อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิต ภายในบ้านพัก พื้นที่ ต.เขาฉกรรจ์ อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว จึงรายงานให้กับ พ.ต.อ.เข็มชาติ สุวะศรี ผกก.สภ.เขาฉกรรจ์ รับทราบแ ละเดินทางลงพื้นที่ไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิกู้ภัยสว่างสระแก้ว จุดเขาฉกรรจ์

ที่เกิดเหตุภายในห้องพัก บริเวณโซฟา ชั้น 2 ของบ้าน พบศพ นายแพทย์บรรหาร อดีตผู้อำนวยการโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ใช้อาวุธปืน.38 ลูกโม่ ยิงตัวเองเสียชีวิต ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานจังหวัดสระแก้ว เข้าตรวจสอบวัตถุพยานในที่เกิดเหตุ โดยเก็บลายนิ้วมือ และชันสูตรพลิกศพ ร่วมกับแพทย์เวรจาก รพ.เขาฉกรรจ์

ด้าน นางสุพร อายุ 52 ปี แม่บ้านของ นพ.บรรหาร เปิดเผยว่า นพ.บรรหาร มีอาการเครียดตั้งแต่วันสงกรานต์ โดยบ่นว่าเครียด และบอกแม่บ้านว่า ถ้า 7 โมง ยังไม่ตื่น ไม่เห็นลงมา ให้ขึ้นไปปลุกด้วย ตนทำแบบนี้เป็นประจำและเป็นกิจวัตร ซึ่งตอนเกิดเหตุ ตนอยู่ด้านล่างของบ้าน ไม่ได้ยินเสียงปืน พอช่วงประมาณ 7 โมงเช้า จึงขึ้นไปเรียก แต่ก็เงียบ ประตูก็เปิดไม่ได้ เพราะห้องล็อก จึงโทรหาน้องสาวคุณหมอ ให้คนข้างบ้านมาเปิดประตู พบว่าคุณหมอยิงตัวเองเสียชีวิตแล้ว

ด้าน นายชริน เซ่งลอยเลื่อน หัวหน้าสวนรุกขชาติเขาฉกรรจ์ เปิดเผยว่า เวลาประมาณ 20.30 น. ของคืนวันที่ 22 เม.ย.67 ตนออกไปตั้งด่านเพื่อตรวจสอบกลุ่มคนที่เข้ามาขโมยขี้ค้างคาวในสวนรุกขชาติฯ ซึ่งอยู่ติดกับบ้านของคุณหมอ ได้ยินเสียงปืนดัง 1 นัด จึงถามลูกน้องว่า ใครยิงปืน ลูกน้องบอกว่า น่าจะเป็นกลุ่มที่มากินเหล้ากัน ตนจึงไม่เอะใจ เพราะมีเหตุยิงแบบนี้บ่อย กระทั่งช่วงเช้า แม่บ้านของบ้านคุณหมอ มาตามให้ไปช่วย เพราะไปเรียกคุณหมอแล้วไม่เปิดประตู จึงไปช่วยงัดประตู ก่อนพบคุณหมอเสียชีวิตอยู่บนโซฟา

เบื้องต้น พนักงานสอบสวน สภ.เขาฉกรรจ์ จะนำร่างผู้เสียชีวิตไป รพ.เขาฉกรรจ์ เพื่อทำเรื่องส่งชันสูตรเพิ่มเติมที่ รพ.เจ้าพระยาอภัยภูเบศร์ จ.ปราจีนบุรี เพื่อตรวจสอบหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง

แท็กที่เกี่ยวข้อง  อดีตผอ.โรงพยาบาล

คุณอาจสนใจ