สังคม

ชายเลือดร้อน กระหน่ำยิงคู่เขย เสียชีวิตต่อหน้าลูกสาว

โดย nutda_t

19 เม.ย. 2567

770 views

เมื่อเวลา 21.40 น วันที่ 18 เมษายน 2567 ร.ต.อ.วิโรจน์ ปราบปรี ร้อยเวร สภ.ป่าบอน พร้อมด้วย พ.ต.อ.นาถพล บุญสนิท ผกก.สภ.ป่าบอน เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน และ เจ้าหน้าที่กู้ภัย เข้าตรวจสอบเหตุยิงกันตาย ในบ้านพัก ม.11 ต.โคกทราย อ.ป่าบอน จ.พัทลุง

ที่เกิดเหตุ พบศพ นายเจศดา หรือ นายแปะ อายุ 42 ปี เจ้าของบ้าน นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณห้องโถงภายในบ้าน มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 เข้าที่บริเวณลำตัว และ ศีรษะ จำนวน 6 แผล พบเศษตะกั่วหัวกระสุน จำนวน 5 ชิ้น จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายกฤตภัค อายุ 43 ปี หรือ ช้าง ซึ่งเป็นคู่เขยของผู้ตาย โดยทั้งคู่บ้านอยู่ใกล้กัน และไม่ถูกกัน มีปัญหาขัดแย้งสะสมมานาน จนกระทั่งในช่วงเช้าวันเกิดเหตุ ทั้งคู่ทะเลาะกันอีกครั้ง มีการด่าทอพร้อมท้าทายกัน โดยหลังเกิดเหตุ นายกฤตภัค ได้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ป่าบอน พร้อมอาวุธปืนขนาด .38 มม. ที่ใช้ก่อเหตุ พร้อมปฏิเสธให้สัมภาษณ์ใด ๆ กับสื่อมวลชน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

ขณะที่ ลูกสาวของผู้เสียชีวิต อายุ 14 ปี เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่ตนกำลังนอนดูทีวีที่ห้องใกล้กับพ่อ ต่อมาเห็นลุงช้าง เดินเข้ามา แล้วยิงพ่อจนล้มต่อหน้า ก่อนที่จะยิงซ้ำ จนพ่อเสียชีวิต แล้วหลบหนีไป ทั้งนี้ แม่กับป้า ทะเลาะกันบ่อย และลุงช้าง ก็มาทะเลาะกับครอบครัวตนอีก ทั้งๆ ที่พ่อก็ไม่เคยไปก่อปัญหาก่อน และครอบครัวตน ก็พยายามถอยห่างไม่อยากสร้างปัญหา แต่มาวันนี้ ลุงช้าง กลับมายิงพ่อจนเสียชีวิต

อย่างไรก็ตาม ระหว่างที่ตำรวจเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ภรรยานายช้าง พยายามปิดประตูห้อง เพื่อจะลบคลิปภาพกล้องวงจรปิดตรงจุดเกิดเหตุ จนกระทั่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ต้องรีบถอดกล้องวงจรปิด เพื่อไปกู้ภาพที่ถูกลบอีกครั้ง

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ยิงคู่เขย

คุณอาจสนใจ