สังคม

นายกเล็กกร่าง-เมีย ดอดมอบตัว ปัดตอบปมเหตุยิงถล่มบ้านเพื่อนบ้าน

โดย nutda_t

17 เม.ย. 2567

653 views

ควาบคืบหน้ากรณี นายชาญยุทธ อายุ 30 ปี น้องชายเจ้าของร้านรับซื้อยางพารา แจ้งความให้ดำเนินคดี นายสิทธิชัย นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลบ้านธาตุ อ.เชียงคาน จ.เลย พร้อมภรรยา หลังก่อเหตุบุกบ้านยามวิกาล กระหน่ำยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. จนหมดแม็ก เนื่องจากไม่พอใจถูกร้องเรียน เหตุเกิดเมื่อช่วงเวลา 23.27 น. วันที่ 15 เม.ย.ที่ผ่านมา

ล่าสุด เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 17 เมษายน 67 นายสิทธิชัย พร้อมด้วยภรรยา ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับ พ.ต.อ.วรชัย บางยี่ขัน ผกก.สภ.เมืองเลย โดยพูดคุยกันประมาณ 20 นาที และขอให้การในชั้นศาล พร้อมจะนำอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุมามอบให้ จากนั้น พนักงานสอบสวน ได้แจ้งข้อกล่าวหา 1.บุกรุกเคหะสถาน 2.พกพาอาวุธปืนเครื่องกระสุน 3.ทำให้เสียทรัพย์ 4.พยายามฆ่า

โดยหลังสอบปากคำเสร็จ จะนำตัวไปขอฝากขังที่ศาลจังหวัดเลย ซึ่งหากส่งไม่ทันในวันนี้ จะปล่อยตัวไปโดยไม่ต้องใช้หลักทรัพย์ จากนั้นในพรุ่งนี้ จะนำตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดเลย อีกครั้ง ซึ่งศาลจะให้ประกันตัวหรือไม่ อยู่ที่ดุลพินิจของศาล

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถาม นายสิทธิชัย ถึงเหตุจูงใจว่ามีเรื่องโกรธแค้นกันมาก่อนหรือไม่ โดย นายสิทธิชัย ไม่ปริปากพูดอะไรทั้งนั้น

คุณอาจสนใจ