สังคม

อดีตแฟนสาวบุกพังร้านลาบของอดีตแฟนหนุ่ม หลังขอคืนดีไม่เป็นผล ฝ่ายชายลั่นต่างคนต่างอยู่

โดย jeeraphat_d

17 เม.ย. 2567

1.7K views

ผู้ใช้ facebook ได้โพสต์ข้อความ และคลิปภาพว่า คือ ผมกับบุคคลในคลิปเคยคบกัน แต่แยกกันอยู่สักพักแล้ว แต่ยังเข้ามาทำแบบนี้เพื่ออะไร เลิกวุ่นวายกับผมสักทีเถอะ ผมไม่เคยไปทำอะไรให้พวกคุณ ผมว่าจะไม่โพสแล้ว แต่ผมเอาเรื่องให้ถึงที่สุดแน่ๆ วอนช่วยกันแชร์ด้วยนะครับ ผมแจ้งตำรวจแล้ว แต่เขายังไม่ดำเนินเรื่องให้


วันนี้ (17 เมษายน 2567) ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ร้านลาบแห่งหนึ่ง ในต.ตำบลหัวทะเล อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา พบกับ นายทิว อายุ 28 ปี เจ้าของร้าน ได้พาผู้สื่อข่าวดูจุดที่เกิดเหตุที่อยู่ภายในร้านได้รับความเสียหาย ซึ่งมีกล้องวงจรปิดอยู่ภายในร้าน 2 ตัว สามารถจับภาพเหตุการณ์ในวันเกิดเหตุได้ทั้งหมด


นายทิวเผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 16 เมษายน ที่ผ่านมา เวลา 13.00 น คนที่ก่อเหตุก็คือ ปลา อดีตแฟนของตน ซึ่งได้เลิกลากันไปประมาณ 2 อาทิตย์ เพราะแฟนไปมีคนใหม่ ตนจึงตัดสินใจเลิกเด็ดขาด และไม่ยุ่งเกี่ยว ขอตั้งใจทำมาหากิน ต่อมาพบว่าปลา อดีตแฟนของตนพยายามจะมาง้อขอคืนดี แต่ตนก็ปฏิเสธ ทำให้ฝ่ายหญิงบุกมาที่ร้าน และพยายามใช้เท้าถีบประตูจนพัง ก่อนที่จะรื้อข้าวของอยู่ภายในร้านกระจัดกระจายได้รับความเสียหาย ซึ่งตนก็ไม่ได้เอาเรื่องอะไร แต่อยากจะบอกฝ่ายหญิงให้หยุด และต่างคนต่างอยู่ อย่ามายุ่งเกี่ยวกัน ส่วนตัวเองก็ยังไม่ได้มีแฟนใหม่ และขอตั้งหน้าตั้งตาทำมาหากินก่อน


นายสมศักดิ์ อายุ 74 ปี พ่อของปลา เปิดเผยว่า จากเหตุการณ์ที่ลูกสาวก็เหตุทำลายข้าวของร้านลาบของอดีตแฟนหนุ่มนั้น ตนก็รู้สึกไม่ดี และได้ขอโทษทางฝ่ายชายไปแล้ว โดยฝ่ายชายก็ไม่ได้ติดใจอะไร ตนก็ได้พูดกับลูกสาวแล้วว่า อย่าไปยุ่งเกี่ยวกันอีก ต่างคนต่างอยู่ เพราะฝ่ายหญิงก็ไปมีแฟนใหม่แล้ว อีกทั้งฝ่ายหญิงก็มีอาการเครียด ซึ่งตอนนี้ตนก็ไม่สามารถที่จะติดต่อลูกสาวได้ ไม่รู้ว่าไปอยู่ที่ไหน


แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ