สังคม

รวบคนร้ายวิ่งราวสร้อยทองหนัก 5 บาท ราคาร่วม 2 แสน ไม่เนียน! อ้างซื้อมา 6 ปีก่อน ราคา 2 แสน

โดย nattachat_c

17 เม.ย. 2567

424 views

จากกรณี ช่วงเย็น ของวันที่ 15 เมษายน 2567 ที่ผ่านมา มีคนร้ายชายหนึ่งคน สวมเสื้อลายดอกสีขาวน้ำเงิน สวมกางเกงขาสั้นสีขาว ไปก่อเหตุวิ่งราวสร้อยคอทองคำน้ำหนัก 5 บาท จำนวนหนึ่งเส้น มูลค่าประมาณ 2 แสนบาท


โดยคนร้ายทำทีเป็นลูกค้าไปขอซื้อทอง และเลือกสร้อยคอทองคำ อาศัยช่วงจังหวะที่พนักงานหันไปหยิบกระจกเพื่อจะให้คนร้ายรายนี้ดู คนร้ายจึงฉวยโอกาสคว้าสร้อยคอทองคำวิ่งหลบหนีไป


โดยหลังการก่อเหตุทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.บางแก้ว ได้ใช้เวลาแกะรอยผู้ก่อเหตุ และ สามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้ที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งใน อำเภอเมืองสมุทรปราการ โดยใช้เวลาแค่ 6 ชั่วโมง ซึ่งขณะจับกุมคนร้ายได้พยายามขัดขืนตลอดเวลา


โดยเมื่อช่วงสายที่ผ่านมา วันที่ 16 เมษายน 2567 พ.ต.อ.อดิเรก ทองแกมแก้ว ผกก.สภ.บางแก้ว / พ.ต.ท.ชาญวุฒิ เทียมมงคล รอง ผกก.สส.สภ.บางแก้ว / พ.ต.ต.วสันต์ วงศ์เรือง สว.สส.สภ.บางแก้ว พร้อมชุดสืบสวน สภ.บางแก้ว ได้ควบคุมตัว นายปฏิภาณ แสนกล้า อายุ 28 ปี ชาวอำเภอพิชัย จังหวัดอุตรดิตถ์ ไปชี้จุดที่ลงมือก่อเหตุ และ เส้นทางที่ใช้หลบหนี


โดยจุดแรก ที่ห้างสรรพสินค้าย่านบางพลี จุดที่สอง บริเวณหน้าห้างทอง ก่อนที่จะวิ่งหลบหนีไปขึ้นรถจักรยานยนต์รับจ้าง


ซึ่งในเบื้องต้น ทางผู้ก่อเหตุนั้นยังให้การปฏิเสธในทุกข้อหา อ้างว่าซื้อมาตั้งนานแล้ว โดยซื้อเมื่อ 6 ปีก่อน จากร้านทองในอุตรดิตถ์ ในราคา 2 แสนบาท 

-------------

รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/HmcE49zloe4

คุณอาจสนใจ

Related News