สังคม

ด.ต.อำนวยความสะดวกจราจร โดนเก๋งพุ่งชนเจ็บสาหัส

โดย paranee_s

17 เม.ย. 2567

754 views

ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งเหตุ ดต.ปิยนันท์ สีเสื้อ ผบ.ส.ทร.3 กก.1บก.ทร. ซึ่งปฏิบัติหน้าที่อยู่หมวดทางหลวง ดีลัง โดยขณะปฏิบัติหน้าที่อำนวยความสะดวกด้านการจราจรอยู่หมู่ที่ 4 ต.ดีลัง อ.พัฒนานิคม จ.ลพบุรี ได้มีรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อนิสสัน สีขาว หมายเลขทะเบียน สระบุรี ขับมาชนจนร่าง ดต.ปิยนันท์ กระเด็นลอยไป 10 เมตร เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู ที่อยู่ใกล้กันกับตำรวจช่วยการจราจรอยู่ด้วยกัน ได้รีบนำตัว ดต.ปิยนันท์ ไปส่งยัง โรงพยาบาลพัฒนานิค จังหวัดลพบุรี


สำหรับ ดต.ปิยนันท์ สีเสื้อ เป็นตำรวจทางหลวง ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่หน่วยเคลื่อนเร็วเมื่อยามคับขัน ตรงการจราจรติดขัดก็จะรีบไปอำนวยความสะดวกทันที เพราะวันนี้เป็นที่นักท่องเที่ยวกำลังจะเดินทางกลับภูมิลำเนา รถติดขัดหนาแน่นมากช่วงถนนสายสระบุรี - หล่มสัก


สำหรับผู้ขับขี่รถเก๋ง ยี่ห้อ นิสสัน สีขาว หมายเลขทะเบียน สระบุรี เป็นผู้หญิง ชื่อ น.ส.พรเพ็ช หลังจากชน ดต.ปิยนันท์ รถยนต์ไม่สามารถไปไหน จึงถูกเจ้าหน้าที่ควบคุมไปดำเนินการสอบสวนยังสถานีตำรวจภูธรพัฒนานิคมที


ส่วนสาเหตุที่ขับมาชน ดต.ปิยนันท์ นั้นเป็นเพราะในช่วงนั้นเป็นช่วง ตร.ทางหลวงขยายช่องทางเพื่อให้รถวิ่งโดยสะดวก แต่พอมาถึงที่เกิดเหตุ เป็นทางคอขวด และช่วงนั้น ดต.ปิยนันท์ ยืนคอยโบกรถอยู่ทำให้ น.ส.พรเพ็ช ขับมาชนอย่างแรง จนทำให้ ดต.ปิยนันท์ บาดเจ็บสาหัส


ต่อมา ทร.ประสานงานจากกองบินตำรวจให้นำเฮลิคอปเตอร์มารับผู้บาดเจ็บที่รพ.พัฒนานิคม เพื่อส่งต่อโรงพยาบาลตำรวจในกทม. แต่ปรากฏว่าขึ้นบินไปได้เพียง 3 นาทีพบว่าร่างกายของนายตำรวจรับไม่ไหว จึงต้องกลับมาส่งที่โรงพยาบาลพัฒนานิคมอีกครั้ง

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ