สังคม

รวบแล้ว 2 หนุ่มเล่นสงกรานต์ ล้วงจับหน้าอกสาว ยอมรับเมา ประแป้งแล้วมือไหล

โดย nutda_t

16 เม.ย. 2567

927 views

จากกรณี เพจ survive – สายไหมต้องรอด โพสต์ภาพชาย 2 คน เล่นน้ำสงกรานต์ เอามือล้วงเข้าไปในเสื้อ จับหน้าอกสาวที่ขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายกันมา 3 คน พร้อมระบุข้อความว่า "ฝากแชร์ พิกัด แพรกษา จังหวัดสมุทรปราการ เพื่อนใคร ฝากพามันไปมอบตัวด่วน สงกรานต์ ล้วง nom" จนเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ ถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม

ซึ่งในช่วงเช้าวันนี้ 16 เมษายน 2567  หญิงสาวผู้เสียหาย 2 ราย ได้เดินทางมาแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ ให้ติดตามตัวกลุ่มชายผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย ซึ่งจากการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ จนทราบว่าผู้ก่อเหตุนั้นเป็นใคร จึงเดินทางไปที่บ้านพักย่านตำบลท้ายบ้าน อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้ควบคุมตัว นายพงษ์พัฒน์ อายุ 24 ปี และ นายจุมพล อายุ 24 ปี มาสอบสวนที่โรงพัก เบื้องต้น ผู้ก่อเหตุ รับสารภาพว่า ก่อเหตุจริง และอยากจะขอโทษ โดยในวันนั้น ตนได้ประแป้งผู้เสียหาย มือก็ไหลไปจับหน้าอก แล้วอีกฝ่ายก็ปัดมือตนทิ้ง ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์ไป ตนไม่ได้เลือกว่าจะจับหน้าอกใคร และก็ไม่ได้จับคนอื่นอีก เพราะตนออกมาเล่นสงกรานต์วันสุดท้ายแล้ว ส่วนคนถ่ายคลิป ตนก็ไม่ได้รู้จัก แค่เล่นน้ำอยู่ที่เดียวกัน วันนั้นตนเมาจึงไม่ได้ทันคิด

ด้าน พ.ต.อ.นพดล ช่างเรือง ผกก.สภ.เมืองสมุทรปราการ เผยว่า เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาเกี่ยวกับเรื่องกระทำอนาจารต่อหน้าธารกำนัน ซึ่งอัตราโทษคือจำคุกไม่เกิน 10 ปี และ ปรับไม่เกิน 2 แสนบาท ทั้งนี้ขอฝากถึงประชาชน ให้เล่นน้ำอยู่ในกรอบของกฎหมาย และอยู่ในหลักของศีลธรรม ซึ่งมันมีตามขนบธรรมเนียมประเพณีอยู่แล้ว อย่าให้เกินเลย ซึ่งถ้ามีการกระทำเกินเลย หรือมีลักษณะในการอนาจารกับผู้อื่น จะมีการถูกดำเนินคดี และอัตราโทษค่อนข้างสูง

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ชายจับหน้าอกสาว

คุณอาจสนใจ