สังคม

หนุ่มด่าแหลก ฉุนรถป้ายทะเบียนกรุงเทพฯ แทรกคิวลงเรือข้ามฟากเกาะช้าง

โดย nutda_t

16 เม.ย. 2567

1.5K views

ผู้ใช้ติ๊กต็อกรายหนึ่ง โพสต์คลิปขณะรถติดระหว่างต่อคิวลงเรือข้ามฟาก จากเกาะช้าง กลับ อ.แหลมงอบ จ.ตราด โดยมีรถมาแทรกแซงคิว 4 คัน ซึ่งรถทั้งหมดป้ายทะเบียนกรุงเทพฯ ทำให้ทนไม่ไหวกับพฤติกรรม ต้องโพสต์คลิประบาย

ต่อมา ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อเจ้าของคลิป ทราบชื่อว่า นายณัฏฐ์ปวินท์ อายุ 40 ปี เป็นชาว จ.ปทุมธานี เดินทางมาเที่ยวเกาะช้างกับครอบครัว ช่วงวันหยุดสงกรานต์ จนวันที่ 15 เมษายน ได้เช็กเอาท์จากที่พัก และแวะเที่ยวจุดท่องเที่ยวต่างๆบนเกาะช้าง ก่อนจะมาต่อคิวเตรียมลงเรือกลับฝั่ง ช่วงเวลา 12.00 น. ซึ่งตอนนั้นต่อแถวผ่านไป 1 ชั่วโมง เมื่อถึงจุดลงเนินศาลเจ้าพ่อเกาะช้าง มีรถเอสยูวีหรู คันสีขาว มาแทรกหน้า และมีตามๆ กันมาอีก 3 คัน ตนจึงหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายไว้

หลังมาถึงที่ลานจอดรถจุดเตรียมรอลงเรือ ภรรยาของตนก็ลงไปพูดคุยสอบถามคนขับเจ้าของรถหรู ซึ่งคนขับบอกว่า ไม่รู้ว่าต้องต่อคิวตรงไหนอย่างไร และได้ขอโทษภรรยาตนมาด้วย ทั้งนี้ จริงๆวันนั้น มีเจ้าหน้าที่ตำรวจยืนคอยบริการประชาชนอยู่ มีการตั้งกรวย-ติดตั้งป้ายชัดเจน ซึ่งนักท่องเที่ยวที่จะลงเรือข้ามฟาก จะต้องชิดซ้ายและต่อคิว ไม่ใช่มาแทรกช่องต่อคิวแบบนี้ ตนอยากฝากไว้ให้เป็นอุทธาหรณ์ให้นักท่องเที่ยว ปฏิบัติตามกฎของสถานที่นั้นๆ ด้วย

คุณอาจสนใจ