สังคม

แก๊งทวงหนี้ชักปืนยิงกลุ่มวัยรุ่น ฉุนแซวแฟนสาว กระสุนพลาดถูก 2 หนุ่มสาว อาการสาหัส

โดย nutda_t

15 เม.ย. 2567

1.7K views

เมื่อเวลา 19.40 น. วันที่ 14 เมษายน 2567 ร.ต.อ. สุวรรณ เจริญสุข พนักงานสอบสวนเวร สภ.เมืองแม่ฮ่องสอน รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บ 2 ราย บริเวณถนนขุนลุมประพาส เขตเทศบาลเมืองแม่ฮ่องสอน หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ร่วมกับเจ้าหน้าที่ชุดสายตรวจ

ที่เกิดเหตุ พบรถตู้โรงพยาบาลศรีสังวาลแม่ฮ่องสอน นำผู้บาดเจ็บจำนวน 2 ราย รายแรกเป็นหญิงสาว ทราบชื่อน้องพลอย ไม่มีนามสกุล อายุประมาณ 19 ปี ถูกยิงเข้าบริเวณหน้าท้องทะลุด้านหลัง อาการสาหัส ส่วนอีกรายเป็นชายอายุประมาณ 35 ปี ถูกยิงเข้าบริเวณหัวเข่าด้านขวา ท่ามกลางความตกตะลึงของบรรดาหนุ่มสาวและผู้คนจำนวนมากที่กำลังเล่นสาดน้ำสงกรานต์กันอย่างสนุกสนาน

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ขณะที่วัยรุ่นกำลังเล่นสาดน้ำ และเต้นรำกันอย่าสงสนุกสนานบริเวณด้านหน้าโรงแรมใบหยกซาเลต์กันอยู่ มีเสียงปืนดังขึ้น 3 นัด โดยจุดที่ยิงอยู่บริเวณถนนด้านหน้าสำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดแม่ฮ่องสอน ห่างจากหน้าโรมแรมใบหยกซาเลต์ประมาณ 20 เมตร หลังสิ้นเสียงปืน พบว่ามีหญิงสาววัยรุ่นและชายหนุ่มชถูกกระสุนปืนล้มฟุบลง ขณะที่ผู้คนที่กำลังเล่นน้ำสงกรานต์ หลังได้ยิงเสียงปืนพากันวิ่งหาที่หลบกันอย่างแตกตื่น

เบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุของการเกิดเหตุ เนื่องจากไม่มีการทะเลาะวิวาทกันเกิดขึ้นขณะเล่นน้ำสงกรานต์กันแต่อย่างใด ส่วนผู้บาดเจ็บคาดว่าน่าจะถูกลูกหลงมากกว่าเป็นเป้าหมายของคนร้าย

ขณะที่เจ้าหน้าที่ ไม่พบปลอกกระสุนตกอยู่ในที่เกิดเหตุแต่อย่างใด และจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด เบื้องต้นเจ้าหน้าที่พอจะทราบตัวมือปืนที่ก่อเหตุแล้ว ซึ่งเป็นหนุ่มอีสานมาทำงานอยู่แม่ฮ่องสอน กำลังติดตามตัวเพื่อมาดำเนินคดีต่อไป

ด้านแม่ค้าในถนนคนเดิน ระบุว่า คนที่ก่อเหตุเป็นแก๊งทวงหนี้เงินกู้ เป็นคนจังหวัดมหาสารคาม เข้าใจว่า กลุ่มวัยรุ่นเล่นน้ำสงกรานต์แซวแฟนสาว จึงชักปืนที่พกติดตัวมาตลอดยิงใส่เข้าไปในกลุ่มวัยรุ่น แต่กระสุนไปถูกคนที่กำลังเล่นน้ำสงกรานต์

แท็กที่เกี่ยวข้อง  แก๊งทวงหนี้

คุณอาจสนใจ

Related News