สังคม

"สุทิน"เผยการปรับครม. หลังสงกรานต์ เป็นเพียงข่าวลือเท่านั้น

โดย gamonthip_s

14 เม.ย. 2567

38 views

เมื่อวันที่ 14 เม.ย.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่วัดสำโรงสูง ตำบลสะเดาใหญ่ อำเภอขุขันธ์ จังหวัดศรีสะเกษ สุทิน คลังแสง รมว.กระทรวงกลาโหมและคณะ ได้เดินทางไปเป็นประธานในพิธีเปิดป้ายมหาเจดีย์ศรีจางวางประดิษฐ์ ซึ่งก่อสร้างขึ้นภายในบริเวณวัดสำโรงสูง ซึ่งดำเนินการก่อสร้างโดย พระมหาคำนวณ อัคคจิตโต เจ้าอาวาสวัดสำโรงสูงพร้อมศิษยานุศิษย์วัดสำโรงสูง



โดยมีคณะ สส.ศรีสะเกษ พรรคเพื่อไทยประกอบด้วย นายวีระพล จิตสัมฤทธิ์ สส.ศรีสะเกษ เขต 6 นายอมรเทพ สมหมาย สส. ศรีสะเกษ เขต 5 ดร.วิลดา อินฉัตร สส.ศรีสะเกษ เขต 7 พร้อมด้วย พล.ต.ณัฏฐ์ ศรีอินทร์ ผบ.กองกำลังสุรนารี พ.อ.สิทธิศักดิ์ พรหมดิเรก ผบ.หน่วยเฉพาะกิจที่ 3 พ.อ.สุรนัน คำอุ่นสาร กอ.รมน.จ.ศรีสะเกษ นางหทัยทิพย์ จิตสัมฤทธิ์ รองประธานคณะกรรมการพัฒนาสตรีจังหวัดศรีสะเกษ นายก อบต.กำนัน ผู้ใหญ่ ข้าราชการ พ่อค้า ประชาชน มาร่วมพิธีและให้การต้อนรับจำนวนมาก



ภายหลังพิธีเปิดเจดีย์แล้ว ดร.สุทิน คลังแสง รมว.กระทรวงกลาโหม ซึ่งเป็นรัฐมนตรีคนหนึ่งที่มีข่าวว่า ชื่ออยู่ในโผที่จะต้องมีการปรับครม. หลังช่วงเทศกาลสงกรานต์นี้ ได้กล่าวว่า เรื่องการปรับครม.นี้เป็นเพียงข่าวเท่านั้นจริง ๆ แล้วยังไม่มีสัญญาณอะไรทั้งสิ้น เป็นความคาดหมาย แต่หากว่าถ้ามันจะเกิดมันก็เป็นเรื่องปกติ ไม่แปลกแต่อย่างใด

คุณอาจสนใจ

Related News