สังคม

ตำรวจแจ้ง 4 ข้อหา ชายแต่งคล้ายพระเมามองนมสาว จับเป่าแอลกอฮอล์พุ่ง 212 มก.

โดย nutda_t

4 เม.ย. 2567

88 views

ความคืบหน้า กรณีตำรวจบางแก้ว จับกุมตัว นายสุพจน์ อายุ 62 ปี แต่งกายคล้ายพระ เมาสุราแล้วเดินจ้องมองก้นและหน้าอกของหญิงสาวในตลาดย่านกิ่งแก้ว ก่อนจะควบคุมตัวมา สภ.บางแก้ว เมื่อถอดจีวรถึงกับตะลึง พบเครื่องรางของขลังเป็นเหล็กเต็มตัว


ล่าสุด ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังตลาดกิ่งแก้ว ต.ราชาเทวะ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ได้พูดคุยกับพ่อค้าแม่ค้าภายในตลาด เล่าว่า ถูกชายคนดังกล่าว พูดจาไม่ดี มาทำกะล่อนใส่เชิงชู้สาว ทั้งที่อยู่ในผ้าเหลือง เป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสม

ด้าน คุณโก๋ เจ้าของร้านโทรศัพท์ ตรงจุดเกิดเหตุ บอกว่า ตนไม่ทราบว่าพระมาจากไหน มาทำชีกอ มาจีบ ทำท่าทางทะเล้นตรงหน้าร้านของตน ก่อนจะมีเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจที่อยู่ตรงร้านทอง เข้ามาตรวจสอบ และถูกชายคนดังกล่าวต่อย ขัดขืนไม่ยอมให้จับอยู่นาน จนเจ้าหน้าที่ตำรวจมาเพิ่ม และชาวบ้านช่วยกันจับ ก่อนจะพาตัวไปโรงพัก

คุณแป้ง พ่อค้าน้ำมะพร้าวหน้าตลาด บอกว่า ตนเห็นชายคนดังกล่าวเดินลงมาจากสะพานลอย แล้วมายืนบริเวณหน้าร้าน จังหวะนั้นมีลูกค้าที่เป็นผู้หญิงมาซื้อข้าวที่ร้าน ตนเห็นชายคนดังกล่าวยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ ยืนมองกระโปรงลูกค้า เพราะใส่กระโปรงสั้น จากนั้น ตนเดินไปบอกตำรวจที่อยู่ในร้านทองให้มาดู เนื่องจากมีพิรุธแปลก ๆ

ขณะที่ นายธนพล มณีรัตน์ อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู จุดปู่เจ้า บอกว่า ได้รับแจ้งให้ไปตรวจสอบชายแต่งตัวคล้ายพระ เอาห่วงเหล็กไปใส่เต็มตัว พอไปถึงก็พบชายคนดังกล่าว นั่งนิ่ง ไม่เอะอะโวยวายอะไร มีเหล็กใส่ไว้เต็มตัว พวกตนจึงช่วยกันนำเหล็กออก

ด้าน พ.ต.อ.อดิเรก ทองแกมแก้ว ผกก.สภ.บางแก้ว กล่าวว่า เบื้องต้นได้ตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ พบว่า สูงถึง 212 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ และจะตรวจหาสารเสพติดต่อไป เบื้องต้นแจ้ง 4 ข้อกล่าวหา คือ 1.ต่อสู้ขัดขวางต่อเจ้าพนักงาน 2.ทำร้ายร่างกายเจ้าพนักงาน 3.เสพสุรา ประพฤติตนวุ่นวายในที่สาธารณะ และ 4.กระทำการด้วยประการใด ๆ อันเป็นการสร้างความเดือดร้อน รำคาญ รังแก ข่มเหง คุกคาม

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ชายแต่งกายคล้ายพระ ,พระเมา

คุณอาจสนใจ

Related News