สังคม

ฮือการกันทั้งค่าย น้องก้านตองนางฟ้าจำแลง ร่วมเกณฑ์ทหาร ประวัติไม่ธรรมดามีมงการันตีความปัง

โดย jeeraphat_d

3 เม.ย. 2567

323 views

วันที่ 3 มีนาคม 2567 ที่หอประชุมอำเภอบ้านเขว้า จังหวัดชัยภูมิ บรรยากาศการเกณฑ์ทหารเป็นไปอย่างคึกคัก ท่ามกลางญาติมาให้กำลังใจจำนวนมาก และมีสีสันเมื่อมีสาวประเภทสองร่วมตรวจเลือกทหารกว่า 10 คน ที่แต่งกายหญิง ที่สวยงามเหมือนผู้หญิงจนแยกไม่ออกเดินทางเข้ารายงานตัว และเข้าร่วมคัดเลือกทหารกองเกิน หลายคนที่หน้าตาสวยงามเหมือนผู้หญิงจนแยกไม่ออก ยกเว้นเสียงพูด ซึ่งสาวประเภท 2 ที่เข้าร่วมการเกณฑ์ทหาร ล้วนแต่มีการเสริมหน้าอกเข้ารับการเกณฑ์ทหาร ที่โดดเด่นเตะตาชายไทยที่ร่วมเกณฑ์ทหาร


หนี่งในคนที่โดดเด่นเห็นจะเป็นน้องก้านตองอายุ 21 ปี ชาว ต.บ้านเขว้า อ.บ้านเขว้า ที่มาร่วมรายงานตัวเข้าร่วมการเกณฑ์ทหารด้วย ซึ่งมีความสวยที่โดดเด่น ทั้งทรงผม ใบหน้า หน้าอก และสะโพก ที่สาวๆ หลายคนที่ต้องอายในความสวยของเธอ ผ่านการผ่าตัดแปลงเพศ และเสริมหน้าอกขนาดสวยงามเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ที่สร้างสีสัน สร้างความฮือฮาให้หนุ่ม ๆ ชายไทยที่รวมเกณฑ์ทหาร ซึ่งน้องก้านตอง ได้นำใบรับรองแพทย์ผ่าตัดแปลงเพศแล้ว ได้ระบุว่ามีเพศสภาพ ไม่ตรงกับเพศกําเนิด มายื่นให้กับเจ้าหน้าที่เกณฑ์ทหาร


ซึ่งการเข้ารับการเกณฑ์ทหาร เธอบอกว่าที่มาตรวจคัดเลือกในวันนี้ให้เรียบร้อย ให้เสร็จสิ้นหน้าที่ของชายไทยที่จะต้องมา ตรวจเลือกทุกคนไม่มีข้อยกเว้น ซึ่งน้อง ได้ผ่านการประกวดสาว 2 นับ 10 เวทีการปะกวด ได้ถ้วยรางวัลชนะเลิศทั้งการประกวดนางฟ้าจำแลง วัดเกียรติประดิษฐ์ ประจำปี 2566 และอีกหลายเวทีที่ได้รับราวัลชนะเลิศไปครอง เมื่อปี 2566


นอกจากนั้น ยังมีสาวประเภท 2 อีกหลายคน ที่เดินทางทารายงานตัวร่วมการเกณฑ์ทหารในปีนี้ แพทย์ลงความเห็นเป็นสาวประเภทสองที่แต่งกายเป็นผู้หญิงและมีหน้าอกทุกคน จะถูกจัดให้อยู่ในบุคคลจำพวก 3 หมายถึง คนที่ไม่แข็งแรงพอจะรับราชการทหารในขณะนั้นได้ ซึ่งต้องมายื่นเรื่องขอเกณฑ์ทหารใหม่ในปีหน้า


แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ