สังคม

ดวงเฮง! ถูกสลากดิจิทัล 6 ใบ รวย 36 ล้าน - อดีต ผอ.กองช่าง ซื้อเลขที่บ้าน ถูก 5 ใบ รับ 30 ล้าน

โดย passamon_a

2 เม.ย. 2567

964 views

เพจเฟซบุ๊ก Krungthai Care ของธนาคารกรุงไทย เปิดเผยว่า สลากดิจิทัล งวด 1 เม.ย.67 เลขสลากรางวัลที่ 1 : 803481 มีคนถูกรางวัลที่ 1 รวม 23 ใบ 138 ล้านบาท โดยถูก 1 ใบ จำนวน 10 คน / ถูก 2 ใบ จำนวน 2 คน / ถูก 3 ใบ จำนวน 1 คน / ถูก 6 ใบ จำนวน 1 คน ตรวจผลการถูกรางวัลสลากดิจิทัล และสามารถขึ้นรางวัลได้ ผ่านแอปฯเป๋าตัง


ส่วนที่ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี นายพลกฤต อายุ 61 ปี ชาว จ.สุราษฎร์ธานี ซึ่งมาทำงานและพักอาศัยอยู่ จ.นนทบุรี ตั้งแต่ปี 2521 เป็นข้าราชการเกษียณ ผอ.ส่วนควบคุมอาคารและผังเมือง สำนักการช่างเทศบาลนครปากเกร็ด เดินทางมาพร้อมกับ น.ส.จิตร์ชนามนต์ อายุ 41 ปี ภรรยา และลูกสาว 2 คน นำสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 1 เม.ย.67 หมายเลข 803481 จำนวน 5 ใบ รวมเงินรางวัล 30 ล้านบาท มาลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน


นายพลกฤต เปิดเผยว่า ได้เลขเด็ดมาจากบ้านเลขที่ นาน ๆ จะซื้อลอตเตอรี่สักครั้งนึงเพราะไม่เคยถูก จนภรรยาบอกให้เลิกซื้อ ตอนนี้ตนและครอบครัวดีใจสุด ๆ จนบอกไม่ถูก ไม่คิดไม่ฝันว่าจะถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 30 ล้านบาท เพราะมันถูกยากมาก ๆ ไม่เคยคิดว่าจะเป็นวันของเรา เคยดูแต่ข่าวคนอื่น


หลังจากนี้อาจจะแบ่งเงินให้พี่ ๆ น้อง ๆ ในครอบครัว และบางส่วนจะแบ่งไปทำบุญตามกำลังศรัทธา เพราะส่วนตัวไม่เคยบนขออะไร ตอนนี้เกษียณออกมาได้ปีกว่า ๆ มีหน้าที่รับส่งลูกไปโรงเรียนทุกวัน ส่วนภรรยายังรับราชการอยู่ และมีสวนลำไย สวนยาง สวนปาล์ม อยู่ที่สุราษฎร์ธานี


นายพลกฤต บอกอีกว่า ซื้อลอตเตอรี่ชุดนี้มาจากห้างโรบินสัน ปากเกร็ด คิดว่าความโชคดีนี้อยู่ที่ดวงจริง ๆ เพราะปกติไปกับภรรยาจะไม่ให้ซื้อ แต่วันนั้นไปเดินห้างกับลูก เห็นแม่ค้ากำลังเย็บลอตเตอรี่อยู่ เห็นเลข 81 เหมือนบ้านเลขที่เลยขอซื้อทันที พอทราบว่าตัวเองถูกรางวัลที่ 1 รู้สึกหน้าชามาก และพยายามตรวจดูลอตเตอรี่หลายครั้งเพื่อให้มั่นใจ และเรียกลูกมาบอกว่าตนถูกรางวัลที่ 1 ลูกก็ดีใจกรี๊ดลั่นบ้าน บอกความรู้สึกไม่ถูกจริง ๆ ก่อนหน้านี้ตนมีรถฟอร์จูนเนอร์อยู่ 1 คัน สีเหลือง ได้พูดเปรย ๆ ว่าถ้าถูกรางวัลที่ 1 จะหาน้องมาให้เป็นเพื่อนกัน คือออกรถใหม่คันเล็ก ๆ และจะทำสีเหลืองเหมือนกันเพราะตนชอบสีเหลือง


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/C0D1cbDESRY

คุณอาจสนใจ

Related News