สังคม

หนุ่มบริติชอเมริกัน ควบบิ๊กไบค์ชน จยย.ออกมาจากซอยแล้วกระเด็นไปชนกับรถกระบะ ดับสลด ย่านเจริญนคร

โดย kanyapak_w

1 เม.ย. 2567

899 views

หนุ่มบริติช อเมริกัน ควบบิ๊กไบค์ชน จยย.ออกมาจากซอยแล้วกระเด็นไปชนกับรถกระบะ ดับสลด ย่านเจริญนคร



วันที่ 1 เม.ย.2567 เวลา 14.50 น.ร้อยตำรวจเอก วัชรพงศ์ ฉัตรธนเกียรติ์  รอง สว.สอบสวน สน.สำเหร่ รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ชนกับรถจักรยานยนต์และกระเด็นข้ามฝั่งไปอยู่ใต้ท้องรถกระบะ มีผู้บาดเจ็บอาการหมดสติ 1 ราย และเสียชีวิตในจุดเกิดเหตุ 1 ราย บริเวณตรงข้ามวัดเศวตฉัตร ถนนเจริญนคร  จึงรีบประสานแพทย์นิติเวช รพ.จุฬา และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูมาสนับสนุนที่เกิดเหตุทันที



เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจและอาสาสมัครมาถึงที่เกิดเหตุตรงบริเวณฝั่งตรงข้ามวัดเศวตฉัตร ถนน เจริญนคร แขวง บางลำภู่ล่าง เขต คลองสาน กรุงเทพมหานคร พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ คาวาซากิ รุ่น Z 650 CC สีเขียว ทะเบียนชลบุรี สภาพพังเสียหายยับเยินอยู่บริเวณหน้ารถกระบะ โตโยต้า สีขาว ตีตู้ทึบ ทะเบียนกรุงเทพมหานคร สภาพได้รับความเสียหายบริเวณกันชนหน้าและล้อหน้า



ส่วนผู้ขับขี่เป็นชายชาวต่างชาติ 1 ราย ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส มีบาดแผลฉกรรจ์ที่ขา ตามร่างกายมีรอยถลอก นอนหมดสติอยู่ใต้ท้องรถกระบะ อาสาสมัครเร่งให้การปฐมพยาบาล โดยการทำ CPR จนกระทั่ง กู้ชีพ รพ.ตากสิน มาสนับสนุน และยืนยันเสียชีวิตในจุดเกิดเหตุ  และไม่ห่างจากจุดเกิดเหตุมากนัก พบรถจักรยานยนต์ สีน้ำเงิน ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น เวฟ 125 i ทะเบียนกรุงเทพมหานคร ล้มคว่ำอยู่กลางถนน และใกล้กันพบผู้บาดเจ็บเป็นชายอีก 1 ราย นอนหมดสติ อาสาสมัครเร่งให้การปฐมพยาบาลอย่างเร่งด่วนโดยการทำ CPR และเร่งส่ง รพ.เจริญกรุง



จากการสอบถาม นาย วัชรพล อายุ 42 ปี คนขับรถกระบะ บอกเล่าว่า รถจยย.คันสีน้ำเงินออกจากซอยเลี้ยวขวาไปทางบุคคโล แล้วคันสีเขียวมาจากบุคคโลตรงไปตากสิน แต่คันเขียวมาเร็วมาก เลยชนกันแล้วคนขับคันเขียวกระเด็นข้ามฝั่งมาทางรถของตนที่ขับตรงมาจะไปทางบุคคโล เหตุการณ์มันเร็วและแรงมาก



และนาย สุทธิพงศ์ อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ที่ไปถึงที่เกิดเหตุบอกเล่าว่า ตนได้รับแจ้งก็รีบมาตรวจสอบพบว่า มีรถ จยย. 2 คัน กระบะ 1 คัน และ คนขับขี่รถ จยย. บาดเจ็บ หมดสติ ทั้ง 2 ราย คนขี่ จยย.คันสีเขียวอยู่ใต้ท้องกระบะ ส่วนคนขี่ จยย. คันสีน้ำเงินอยู่กลางถนนตรงจุดที่ชน ก็ทำการ CPR กันอยู่ ทั้ง 2 ราย คนที่อยู่ใต้ท้องรถกระบะ รถกู้ชีพตากสิน มาถึงก็ยืนยันว่าเสียชีวิตแล้ว เพราะมีบาดแผลฉกรรจ์ที่ขา ส่วนอีกราย กู้ชีพ รพ.เจริญกรุง ทำการ CPR และรีบนำส่ง รพ.เจริญกรุง



เบื้องต้น แพทย์นิติเวช ชันสูตรพลิกศพแล้วตรวจสอบหาเอกสารแต่ไม่พบเอกสารติดตัว ตรวจสอบภายในรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตพบเพียงแต่ใบสำเนารถ ระบุชื่อเจ้าของรถ ชื่อว่า นาย นิโคลัสอายุ 70 ปี   จึงคาดว่า น่าจะเป็นของญาติผู้เสียชีวิต



เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งติดตามเจ้าของรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์คันดังกล่าวเพื่อมมาตรวจสอบดูว่าผู้ขับขี่รถเป็นญาติของตนเองหรือไม่ จึงมอบหมายให้อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูนำร่างผู้เสียชีวิตส่ง นิติเวช รพ.จุฬา เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง ก่อนจะติดต่อให้ญาตินำเอกสารมาติดต่อขอรับร่างผู้เสียชีวิตไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป




แท็กที่เกี่ยวข้อง  อุบัติเหตุ ,บิ๊กไบค์ ,กทม

คุณอาจสนใจ

Related News