สังคม

เปิดใจเจ้าของเนอสเซอรี ยันไม่มีใครทำอะไรเด็ก 1 ขวบ ตอนนี้เครียดมาก ถูกโซเชียลโจมตีหนัก

โดย gamonthip_s

26 มี.ค. 2567

674 views

จากกรณี คุณตาร้องกับสื่อมวลชน หลานวัย 1 ขวบเสียชีวิตปริศนา หลังฝากเลี้ยงที่เนอสเซอรี โดยโรงพยาบาลแจ้งว่ามีอาการกระทบกระเทือนทางสมอง ขณะที่ทางพี่เลี้ยงอ้างว่าเด็กสำลักนมจนหมดสติ



ความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 26 มี.ค.67 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ พบเจ้าของเนอสเซอรีที่ครอบครัวของน้องนายนำมาฝากเลี้ยง พบ น.ส.รี (นามสมมุติ) อายุ 67 ปี เจ้าของเนอสเซอรีดังกล่าว พร้อมเปิดเผยว่า ตนเองดูแลเด็กมาร่วม 30 ปี แล้วไม่เคยเกิดปัญหาในลักษณะนี้ ตอนนี้มีเด็กที่รับดูแลอยู่ 12 คน อายุ 2 ขวบกว่า จนถึง 3 ขวบ



ในวันที่เกิดเหตุช่วงเช้าวันนั้น น้องนายจะงอแงมากกว่าปกตินิดหน่อย แต่ก็ถือว่าเป็นเรื่องปกติ เพราะน้องมีนิสัยขี้อ้อน วันนั้นพี่เลี้ยงไม่มา ตนดูแลน้องเอง และน้องนอนกลางวัน ตั้งแต่เที่ยงจนบ่าย 3 โมงครึ่ง ก็เข้าไปปลุก แต่น้องดูเหมือนสลึมสะลือและก็อาเจียนออกมา ครูก็เอาน้องไปล้างผม และเอามานอน ต่อมาน้องก็มีอาการชักเกร็งก็เลยแจ้งผู้ปกครองก่อนที่จะไปเอาน้ำเย็นชุบผ้าขนหนูลูบที่ใบหน้าของน้อง และนวดตรงหน้าอกของน้อง และเอาน้องพาดที่บ่าก่อนที่จะแจ้งกู้ภัย



ตอนนี้ยอมรับว่าเครียดมาก และตนเองก็ยังรักษาโรคมะเร็งอยู่ แถมยังถูกกระแสโซเชียลโจมตี โดยที่ไม่รู้ความจริงอะไรเลยทำให้เครียดอย่างหนัก และขอยืนยันว่าไม่มีใครทำอะไรน้อง และพร้อมที่จะเข้าสู่กระบวนการ และที่ผ่านมาก็ไปร่วมงานศพน้องมาแล้วครั้งหนึ่ง และจะไปอีกในวันพรุ่งนี้ แต่ที่ผ่านมาก็ไม่ได้คุยอะไรกับครอบครัวเขามากนัก เพราะเห็นเขากำลังวุ่นกับการจัดงานศพกันอยู่ และก็ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวน้องเขาด้วย

คุณอาจสนใจ

Related News