สังคม

เก๋งฝ่าไฟจราจรส้ม ชนกันสนั่นกลางสี่แยก

โดย chalanthorn_l

26 มี.ค. 2567

55 views

26 มีนาคม 2567 เมื่อเวลา 09.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. เมืองระยอง รุดไปตรวจสอบอุบัติเหตุ รถยนต์เก๋งเฉี่ยวชนกัน ที่บริเวณแยกโกบอลเฮ้าถนนบายพาส 36 ต.ทับมา อ.เมืองระยอง จ.ระยอง ที่เกิดเหตุพบ รถเก๋ง Honda Accord สีดำ และรถยนต์เก๋ง Nissan March สีดำ เป็นคู่กรณีเฉี่ยวชนกัน มีผู้บาดเจ็บและทรัพย์สินเสียหาย


ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุพบว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้ขับขี่รถยนต์เก๋ง Nissan March สีดำ ได้หยุดรถหลังเส้นขาวทึบ เนื่องจากติดสัญญาณไฟจราจรสีแดง เมื่อสัญญาณไฟจราจรเปลี่ยนเป็นสีเขียว จึงได้ขับขี่รถยนต์เก๋งคันดังกล่าวออกไป เพื่อมุ่งหน้ามาบตาพุด แต่เมื่อขับมาถึงที่เกิดเหตุได้มีรถยนต์เก๋ง Honda Accord สีดำ ซึ่งมีหญิงสาวคนหนึ่งเป็นผู้ขับขี่ ขับฝ่าฝืนสัญญาณไฟจราจรสีส้ม โดยไม่หยุดหลังเส้นขาวทึบ ขับขี่ออกไปจนเป็นเหตุให้รถทั้ง 2 คันเฉี่ยวชนกันได้รับความเสียหาย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบที่เกิดเหตุพบ อุบัติเหตุครั้งนี้เกิดจากความประมาท ของรถยนต์เก๋ง Accord สีดำ เพียงฝ่ายเดียว จึงดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป พร้อมฝากเป็นอุทาหรณ์ในเรื่องของสัญญาณไฟจราจรสีส้ม ที่ให้เตรียมหยุดและควรระมัดระวัง ไม่ใช่ให้รีบขับพุ่งออกไปจนเป็นเหตุระทึกดังกล่าว

คุณอาจสนใจ

Related News